Tin mới

Cách giảm cân trong một tuần hiệu quả và an toàn tại nhà

Thứ bảy, 23/05/2015, 10:00 (GMT+7)

Chỉ cần thực hiện các cách giảm cân đơn giản bằng cách kết hợp chế độ ăn uống và luyện tập, bạn có thể giảm cân cực nhanh trong vòng một tuần. Đây là cách giảm cân nhanh, hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. 

Chỉ cần thực hiện các cách giảm cân đơn giản bằng việc kết hợp chế độ ăn uống và luyện tập, bạn có thể giảm cân cực nhanh trong vòng một tuần. Đây là cách Giảm cân nhanh, hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. 

Giảm cân nhanh hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe lành mạnh, an toàn cho bạn. Đó là những những kết quả đạt được trong một tuần nếu bạn tuân thủ các phương pháp giảm cân cực nhanh mà chúng tôi gợi ý dưới đây. Cụ thể,  bạn cần kết hợp hài hòa  chế độ ăn và chế độ luyện tập như sau:

Giảm cân nhanh bằng cách ăn nhiều trái cây vào ngày đầu tiên

 

Ngày đầu tiên nên ăn nhiều trái cây để cung cấp đủ các vitamin cho cơ thể, đảm bảo những ngày giảm cân tiếp theo

 

Ngày đầu tiên chúng ta nên ăn nhiều trái cây khác nhau. Nhiều loại trái cây có thể cung cấp cho ta đầy đủ các vitamin cần thiết cho cơ thể, đăch biệt là khoáng chất. Hơn nữa, chất đường trong các trái cây là chất đường tự nhiên và nước, chất này giúp cơ thể giải độc và tạo cho cơ thể lượng calo thấp. Khi chúng ta chỉ ăn hoa quả mà có cảm giác đói cũng không nên ăn các món ăn khác, đặc biệt là những món ăn nhiều dầu mỡ. Thay vào đó, bạn nên uống nước lọc để làm cho cảm giác đói không còn. Trong ngày đầu tiên ăn trái cây, bạn không nên ăn chuối, vì chuối là loại làm cho dạ dày chúng ta đầy hơi.

Ngày thứ hai bạn trong quá trình giảm cân bạn nên ăn nhiều rau 

Ngày thứ hai nên ăn nhiều rau để cơ thể tiêu thụ calo một cách dễ dàng

Rau chứa rất nhiều vitamin cần thiết cho cơ thể. Ăn nhiều rau vào ngày thứ hai tể tăng hàm lượng này. Vì rau chứa rất nhiều vitamin lành mạnh, vitamin này giúp cơ thể bạn tiêu thụ calo một cách tốt nhất. Ngày thứ hai ăn rau bạn có thể nấu chín hoặc ăn sống tùy ý theo cách mình chế biến. Điểm chú ý trong này này là khi chế biến không nên cho thêm dầu mỡ vào các món rau. Nếu cảm thấy đói, có thể sử dụng một củ khoai lang để tạo lấy lại cảm giác cân bằng.

Khi giảm cân nên kết hợp trái cây và rau vào ngày thứ ba

Thực đơn ngày thứ ba là kết hợp ăn cả trái cây và rau. Tuy nhiên, bạn cần loại bỏ chuối và khoai tây, không ăn loại này trong ngày thứ ba. Đây là những thực phẩm làm tăng chất tinh bột khiến ta không thể giảm cân nhanh trong một tuần được. Đồng thời, không quên uống đủ 8 – 10 ly nước trong ngày.

 

Ngày thứ tư kết hợp ăn chuối cùng với sữa

Để đảm bảo ngày thứ tư vẫn đủ năng lượng cần thiết. Ngày thứ tư nên ăn từ 8 đến 10 quả chuối cùng với 4 đến 4 ly sữa trong ngày. Không nên ăn chuối và sữa cùng một lúc nên chia đều ra nhiều bữa nhỏ để có hiệu quả giảm cân nhanh nhất trong một tuần.

- Bữa sáng bạn nên ăn 1 quả chuối và 1 cốc sữa, đến giữa buổi sáng thì bạn ăn thêm 2 quả chuối.

- Bữa trưa ăn tăng thêm 2 quả chuối cùng với 1 cốc sữa.

- Bữa tối cũng ăn như bữa trưa: ăn thêm 2 quả chuối cùng với 1 cốc sữa.

Ngày thứ năm: Ăn cơm và súp cà chua

Tại bữa trưa của ngày thứ năm bạn bắt đầu ăn cơm và ăn kèm 1kg cà chua trong một ngày. Cà chua có thể chế biến thành nhiều cách để ăn dễ dàng và thay đôi khẩu vị. Có thể chế biến chúng thành món súp cùng với rau mùi, hạt tiêu, thì là, muối để cho chúng trở nên dễ hấp thu  và đem lại cảm giác no. Đồng thời trong ngày này cần phải tăng lượng nước lên thêm 2-3 cốc nước trong ngày.

Ngày thứ sáu bạn cần ăn cơm với rau

Hôm nay bạn vẫn thực hiện ăn cơm và bữa trưa và thực hiện kế hoạch ăn uống với các loại rau suốt cả ngày. Đồng thời, uống lượng nước tương đương với ngày thứ năm.Trong ngày thứ sáu bạn sẽ có cảm giác bồng bềnh và cảm nhận được sự hoạt động tích cực của hệ tiêu hóa.

Ngày thứ bảy đảm bảo ăn nhiều cơm và rau

Đây là ngày cuối cùng trong một chu kỳ theo kế hoạch giảm cân, trong khi bạn đã có được kết quả giảm cân rõ rệt. Để bảo đảm cho cơ thể hoạt động khỏe mạnh bình thường, ngày thứ bảy bạn có thể thỏa sức ăn cơm cùng với các loại rau.Điểm đáng quan tâm trong ngày cuối cùng này là bạn hãy bổ sung thêm cho cơ thể lượng vitamin và khoáng chất lành mạnh bằng cách uống nhiều nước trái cây.

Bên cạnh các chế độ ăn kiêng để giảm cân bạn cần kết hợp luyện tập để giảm cân nhanh nhất trong một tuần bằng các phương pháp sau :

Uống nhiều nước 

Mỗi ngày bạn nên uống nhiều nước để giúp giảm cân nhanh trong một tuần

Nước lọc lại là một nguồn chất lỏng giúp bạn giảm cân hiệu quả trong khi những đồ uống khác chưa rất nhiều calo gây hại đến việc giảm cân. Uống nhiều nước cũng giúp cơ thể đào thải lượng nước thừa trong cơ thể, tăng cường sự trao đổi chất, khiến bạn giảm cân nhanh chóng. Để giảm cân nhanh nhất, bạn nên uống từ 2 tới 3 lít nước mỗi ngày, nếu cảm thấy nước trắng quá nhạt nhẽo, bạn ncó thể vắt thêm một giọt chanh, sẽ dễ uống hơn rất nhiều.

Ngủ thêm 30 phút mỗi đêm

 Trong 7 ngày giảm cân, mỗi ngày bạn nên ngủ thêm nửa tiếng cũng không sợ ngủ nhiều sẽ thành béo. Thay vì việc dậy sớm, ăn một bữa sáng no nê thì giấc ngủ ngon mang lại cho bạn nhiều sinh lực hơn, tăng cường sự trao đổi chất giúp cơ thể đào thải chất béo dư thừa.

Kiên trì tập luyện thể dục

Để giảm cân nhanh trong một tuần thì việc tập thể dục là không thể bỏ qua

 

Kết hợp luyện tập thể dục để mang lại hiệu quả caoLựa chọn cho mình một bài tập giảm cân phù hợp để mang lại hiệu quả cao. Thực hiện đều đặn và kiên trì trong vòng 1 tuần sẽ giúp bạn giảm cân rõ rệt.Như vậy chỉ cần tuân thủ các bước trên theo chế độ, các bạn sẽ giảm cân cực nhanh trong một tuần mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

Nguyễn Hoan (TH)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news