Tin mới

Cách trị mụn thâm hiệu quả và đơn giản cho phụ nữ

Thứ hai, 08/06/2015, 23:30 (GMT+7)

Có nhiều cách trị mụn thâm nhưng trị mụn thâm để thực sự có hiệu quả thì không phải ai cũng biết.Vì vậy, chúng tôi sẽ mách bạn cách trị mụn thâm hiệu quả và đơn giản cho chị em phụ nữ. Bạn cố gắng áp dụng sẽ đạt được hiệu quả cao.

Có nhiều cách trị mụn thâm nhưng trị mụn thâm để thực sự có hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, chúng tôi sẽ mách bạn cách trị mụn thâm hiệu quả và đơn giản cho chị em phụ nữ. Bạn cố gắng áp dụng sẽ đạt được hiệu quả cao.

Cách trị mụn thâm hiệu quả bằng mật ong

Mật ong không chỉ có tác dụng Giảm cân, làm đẹp da mà còn có tác dụng trị mụn thâm cực hiệu quả. Từ mật ong bạn có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác để tạo ra hỗn hợp trị mụn thâm hiệu quả. Nguyên liệu cần chuẩn bị là: Mật ong, trứng gà, sữa ong chúa và bột phấn hoa. 

Dùng mật ong để trị mụn thâm hiệu quả.

Khi đã chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu bạn có thể làm như sau: Bạn mang các nguyên liệu này trộn với nhau theo tỷ lệ 1:1. Thêm một chút nước để tạo thành hỗn hợp sánh mịn.Ssu đó, bạn thoa hỗn hợp này lên mặt, sau 30 phút thì rửa mặt bằng nước ấm.Có thể kết hợp với hỗn hợp sữa ong chúa và cam để có kết quả tốt nhất. 

Việc dùng hỗn hợp này để trị mụn không những đạt được hiệu quả cao, mờ vết thâm mà các vitamin cũng như dưỡng chất có trong mật ong và sữa ong chúa giúp da trắng sáng và trở nên hồng hào, khỏe mạnh hơn. Lưu ý, bạn nên sử dụng hỗn hợp này kéo dài nhất là 2 tuần, nếu kéo dài quá bạn có thể bị dị ứng và giảm tác dụng trị mụn cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe.

Dùng nước chanh tươi để trị mụn thâm hiệu quả

 Chanh không chỉ có tác dụng giảm cân cực tốt mà còn có tác dụng trị mụn đầu đen hiệu quả. Trong chanh tươi có chứa rất nhiều axit ciric mà một lượng lớn vitamin. Hai chất này có tác dụng trong việc tái tạo tế bào da mới nên sẽ đẩy lùi được vết thâm của mụn. Do đó, rất có hiệu quả trong việc trị mụn thâm hiệu quả. 

Nước cốt chanh có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm mụn thâm.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình  1 hoặc 2 quả chanh tươi. Sau đó, vắt lấy nước cốt vào một cái bát nhỏ. Bạn lấy khăn bông hoặc miếng vải thấm nước chanh và chấm nhẹ, mát xa lên vùng bị mụn thâm. Bạn làm như vậy trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch với nước. Mỗi ngày nên làm như vậy từ 2 đến 3 lần. Nếu làm như vậy đều đặn, một tuần sau bạn sẽ cảm nhận hiệu quả rõ rệt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên bổ sụng lượng chanh vào cơ thể bằng cách uống thêm nước chanh mỗi ngày để có kết quả tốt hơn nhé.

Cách trị mụn thâm hiệu quả từ chuối và mật ong

Mật ong và chuối có tác  dụng rất tốt nhất là khi kết hợp hai loại này với nhau thì nó thật sự có tác dụng tốt trong việc trị mụn thâm. Trong chuối có nhiều dưỡng chất quan trọng, đó là kali, các loại vitamin khác nhau, rất tốt cho cơ thể. Khi bạn đắp mặt nạ chuối và mật ong lên vùng mụn thâm bạn sẽ đầy lùi được mụn thâm hiệu quả, hơn nữa còn giúp làn da của bạn trắng mịn và trẻ khỏe.

Dùng chuối kết hợp với mật ong để trị mụn thâm nhanh.

Cách làm đơn giản như sau: Bạn cần một hoặc hai quả chuối tiêu, nghiền nát cho vào bát và hòa lần với một chút mật ong, tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Bạn dùng tay thoa hỗn hợp này lên mặt và mát xa trong vòng 15 phút. Mỗi ngày bạn làm như vậy khoảng 2 lần, nên kéo dài phương pháp này trong một tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Dùng sữa tươi trị mụn thâm hiệu quả

Sữa tươi không chỉ là thức uống dinh dưỡng cho cơ thể, hơn nữa sữa tươi còn giúp trị mụn thâm hiệu quả và giúp bạn sở hữu được một làn da mịn màng.  Một trong những cách trị mụn thâm hiệu quả là sử dụng sữa tươi để rửa mặt mỗi ngày. Điều này không những làm mờ những vết thâm mụn trên da mà còn nuôi dưỡng làn da thêm mịn màng và tươi sáng hơn.

Dùng sữa tươi kết hợp với chanh để trị mụn thân hiệu quả. 

Để trị mụn thâm bằng sữa tươi, bạn có thể dùng một sữa tươi, thêm một chút bột yến mạch và nước cốt chanh để đắp lên da mặt trong khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Bạn hãy thử áp dụng và càm nhận kết quả mà hỗn hợp này đem lại nhé!

Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news