Tin mới

Cách trị mụn thâm nhanh nhất và an toàn tại nhà

Thứ hai, 08/06/2015, 23:22 (GMT+7)

Có nhiều cách trị mụn thâm nhưng làm sao để trị mụn thâm nhanh nhất và an toàn thì nhiều người vẫn chưa biết rõ. Vì vậy, chúng tôi sẽ mách bạn cách trị mụn thâm nhanh lại an toàn cho sức khỏe nhé. Nhưng bạn phải kiên trì áp dụng để đạt được hiệu quả cao.

Có nhiều cách trị mụn thâm nhưng làm sao để trị mụn thâm nhanh nhất và an toàn thì nhiều người vẫn chưa biết rõ. Vì vậy, chúng tôi sẽ mách bạn cách trị mụn thâm nhanh lại an toàn cho sức khỏe nhé. Nhưng bạn phải kiên trì áp dụng để đạt được hiệu quả cao.

Dùng sữa tươi để trị mụn thâm nhanh 

Sữa tươi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn chăm sóc da và đặc biệt là trị mụn thâm. Để làm điều này,  bạn hãy dùng một miếng bông gòn thấm sữa và thoa đều lên da trong vòng khoảng 30 phút. Nằm thư giãn đợi cho sữa khô thì rửa sạch mặt với nước. Sữa tươi sẽ bổ sung dưỡng chất làm làn da bạn tươi trẻ, phục hồi nhanh chóng sau khi bị mụn thâm.

Dùng sữa tươi để trị mụn thâm nhanh và an toàn.

Ngoài ra, bạn có thể dùng sữa kết hợp với muối để trị mụn thâm. Bằng cách bạn dùng sữa trộn lẫn với 1 thìa muối và thoa lên mặt trước khi đi ngủ. Hãy đợi sáng hôm sau hãy rửa lại mặt. Cách này sẽ giúp làn da luôn mềm và tươi sáng, loại trừ mụn thâm. Bạn có thể dùng nó như kem dưỡng da để làn da mịn màng hơn.

Các chuyên gia cũng khuyên bạn nên trị mụn thâm bằng sữa với với khoai tây. Ban xay nhuyễn khoai tây sau đó trộn với sữa tươi tạo thành dạng sệt. Các làm rất đơn giản, trước tiên bạn l àm sạch mặt bằng nước ấm, dùng hỗn hợp khoai tây sữa thu được bôi lên vùng mặt và cổ, nằm yên trong vòng 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm, dùng khăn lau nhẹ nhàng, có thể áp dụng một loại kem dưỡng ẩm không chứa dầu hoặc sữa tươi không đường để masage mặt.

Cách trị mụn thâm nhanh nhất bằng dầu oliu

Việc dùng dầu oliu để trị mụn thâm đã được nhiều chị em phụ nữ áp dụng thành công và truyền tay nhau phương pháp này. Thực tế, dầu oliu có rất nhiều dưỡng chất do đó có rất nhiều tác dụng, trong đó có tác dụng trị mụn thâm.

Cách trị mụn thâm nhanh nhất bằng dầu oliu.

Cách làm cũng rất đơn giản, trước tiên bạn cần vệ sinh thật sạch mặt với nước nóng cho lỗ chân lông nở ra. Sau đó, bạn cho vài giọt dầu oliu vào lòng bàn tay rồi lấy hai tay ép lại với nhau, xoa hay tay vào nhau đến lúc nào cảm thấy nóng thì thôi. Sau đó, bạn dùng tay thoa đều lên mặt theo hình xoắn ốc, bạn mát xa như vậy trong vòng 20 phút thì lấy khăn thấm hết lượng dầu oliu ở mặt đi. Bạn để như vậy trong vòng 5 phút nữa cho dầu oliu thẩm thấu vào da. Sau đó, bạn rửa sạch lại với nước nóng lần nữa. Mỗi ngày bạn nên làm như vậy ít nhất hai lần và làm như vậy trong một tuần thường xuyên. Như vậy, bạn mới trị được mụn thâm nhanh nhất.

Dùng nước cốt chanh tươi để trị mụn thâm nhanh

Chanh không chỉ có tác dụng Giảm cân mà còn trị mụn thâm rất nhanh và hiệu quả. Vì trong chanh có chưa nhiều axit và vitamin C. Những chất này giúp loại bỏ những tế bào da chết và tái tạo làn da mới cho bạn. Như vậy, có thể xóa đi vết thâm hiệu quả và mang lại làn da tươi sáng, mịn màng.

Chanh tươi có tác dụng trị mụn thâm cực nhanh.

Việc dùng chanh trị mụn thâm cũng rất hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng  từ một đến 2 quả chanh, sau đó vắt lấy nước cốt cho vào bát. Trước tiên, bạn rửa mặt thật sạch cho thoáng lỗ chân lông với nước nóng, sau đó dùng tăm bông hoặc vài mềm thấm nước chanh rồi chà nhẹ lênh vùng mụn thâm. Bạn mát xa như vậy trong vòng 20 phút, mỗi ngày bạn làm như vậy ít nhất 2 lần và phải làm đều đặn trong một tuần. Như vậy, bạn mới trị được mụn thân nhanh nhất và an toàn cho sức khỏe.

                                                                                                                                                              Nguyễn Hoan (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news