Tin mới

Cái kết cho những kẻ "nựng" trẻ em trong thang máy ở nước ngoài

Thứ năm, 09/05/2019, 14:28 (GMT+7)

Ở nhiều nước, hành vi ấu dâm bị trừng phạt rất nặng, đã có trường hợp bị tử hình do mức độ nghiêm trọng của vụ việc.

Thương nhân Dubai bị bỏ tù 3 tháng vì dạy bé gái cưỡi ngựa trong thang máy

Thương nhân 39 tuổi người Iran này đã có hành vi sàm sỡ một bé gái 9 tuổi người Syria trong thang máy tại tòa nhà ở Al Barsha vào tháng 2/2017.

Lúc ấy là khoảng 18h30, bé gái rời khu vui chơi và bước vào thang máy để lên nhà, người đàn ông Iran cũng vào trong. Anh ta hỏi bé gái là có biết cưỡi ngựa hay không, sau đó mượn cớ dạy cách ngồi lên ngựa để dở trò đồi bại.

Bé gái vô cùng sợ hãi, khi thang máy dừng lại tại tầng nhà mình thì hốt hoảng chạy ra ngoài và kể lại câu chuyện cho mẹ.

Đến tháng 10/2017, Tòa sơ thẩm Dubai đã kết án bị cáo về hành vi lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên, mặc dù anh ta không nhận tội. Thẩm phán tuyên bố bị cáo sẽ bị trục xuất sau khi thi hành án phạt 3 tháng tù vì hành vi của mình.

(Ảnh: Franz Chavaroche)

Pháp bỏ tù 6 năm kẻ sàm sỡ bé gái trong thang máy

Stéphane Ferrero, 39 tuổi, một gã yêu râu xanh khét tiếng bị cảnh sát Pháp truy lùng suốt hai năm. Vào một buổi chiều tháng 9/2014, hắn theo chân bé Badra, 11 tuổi vào thang máy ở một tòa nhà tại Saint-Laurent-du-Var, tỉnh Alpes-Maritimes. Sau khi áp sát đứa trẻ, gã yêu râu xanh bắt đầu sờ soạng ngực em. Bé gái hoảng loạn và bắt đầu la hét cầu cứu. Ngay sau khi nghe thấy tiếng thất thanh của con gái, ông Christophe Bouri chạy ra ngoài và thấy cô bé đang đứng khóc còn Stéphane Ferrero cuống cuồng bỏ trốn.

Đến tháng 9/2015, Ferrero xuất hiện lần đầu tại tòa. Tên này bị cáo buộc thực hiện 4 vụ tấn công tình dục trẻ em, 7 lần khoe hàng trước mặt trẻ nhỏ từ năm 2010-2014. Hắn thường nhắm tới những bé gái tuổi từ 8-13 để thực hiện hành vi biến thái của mình.

Ferrero biện mình rằng mình có sở thích khoe hàng, sờ soạng các bé gái là do bị ảnh hưởng bởi những hành động mà người bố ruột từng làm tại những bữa tiệc ở châu Phi khi hắn còn nhỏ. Tuy nhiên, thẩm phán vẫn kết án hắn 6 năm tù, 15 năm bị giám sát về tư pháp, xã hội và cấm tiếp xúc với các nạn nhân.

Cảnh sát ấu dâm khiến thủ tướng phải từ chức

Năm 2018, Romani trấn động trước vụ cảnh sát Eugen Stan ấu dâm trẻ em trong thang máy. Theo Digi 24, các hành vi tội ác của tên này được thực hiện từ năm 2009-2018, lần cuối cùng là vào tháng 1/2018. Khi đó, Eugen Stan tấn công hai đứa trẻ trong một thang máy tại khu nhà trên phố Drumul Taberei.

Các công tố viên đã tiến hành phân tích nhiều hồ sơ, phân tích các mẫu phẩm sinh học, trích xuất camera giám sát và đi đến kết luận tất cả các vụ đểu do cảnh sát Eugen Stan thực hiện. Tại thời điểm đó, các điều tra viên cũng phát hiện ra cách mà tên này phạm tội: hắn sẽ nghỉ một ngày, sau đó tấn công các nạn nhân. Thông thường các vụ tấn công xảy ra tại cầu thang của những căn hộ nơi họ sống.

Vụ cảnh sát Eugen Stan ấu dâm gấy chấn động Romani. Ảnh: newsbeezer

Các công tố viên đã tiến hành tịch thu ngôi nhà và chiếc xe của tên ấu dâm khi hắn hôn hai đứa trẻ. Camera giám sát trong tháng máy đã ghi lại cảnh Eugen hôn và vuốt ve hai bé gái 9 tuổi. Khi về đến nhà, các bé đã kể lại cho bố mẹ về sự việc. Họ tiến hành kiểm tra camera và vài ngày sau thì gã cảnh sát này bị bắt giữ.

Vụ ấu dâm của cảnh sát Eugen Stan đã gây chấn động Romani thực sự. Ông Bogdan Despescu bị cách chức Tổng thanh tra cảnh sát Romani (IGPR). Thủ tướng Mihai Tudose khi đó cũng phải rời khỏi nhiệm sở khi không đồng tình với quyết định bãi nhiệm cựu giám đốc IGPR.

Trung Quốc tử hình giáo viên ấu dâm

Ảnh: Alamy

Mặc dù đây không phải trường hợp "nựng" trẻ em trong thang máy như 3 vụ việc ở trên, nhưng chúng tôi cũng xin được trích đăng để biết được các hình phạt dành cho tội phạm ấu dâm ở những quốc gia khác.

Li Jishun, 60 tuổi, một giáo viên tiểu học tại ngôi làng nhở ở tỉnh Cam Túc, tây bắc Trung Quốc đã bị kết tội hiếp dâm hoặc quấy rối 26 bé gái độ tuổi từ 4-11. Tên này đã bị tử hình vào tháng 5/2015 tại thành phố Thiên Thủy.

Trong khoảng thời gian từ năm 2011 đến 6/2012, Li đã lấy cớ dạy kèm, cho quà hoặc cho tiền tiêu vặt để dụ dỗ các bé gái vào lớp học, ký túc xá và thậm chí là khu rừng gần đó với mình. Sau đó ông ta hãm hiếp hoặc quấy rối các cô bé.

Hầu hết nạn nhân là con cái của những người lao động nhập cư. Các bé ở lại quê còn bố mẹ đã lên thành phố làm việc.

Bản án dành cho Li khi ấy đã được ủng hộ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Tất cả mọi người đều lên án gã yêu râu xanh này. Có người nói rằng ngay cả án tử hình vẫn còn quá nhẹ đối với hành vi của hắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news