Tin mới

Cãi nhau chuyện đi đám cưới, tẩm xăng đốt người tình

Thứ tư, 16/12/2015, 10:32 (GMT+7)

Dù Trung không cho đi đám cưới nhưng chị L. vẫn tự đi một mình. Đến khuya khi chị L. về phòng thì bị Trung tạt xăng lên người rồi châm lửa đốt.

Dù Trung không cho đi đám cưới nhưng chị L. vẫn tự đi một mình. Đến khuya khi chị L. về phòng thì bị Trung tạt xăng lên người rồi châm lửa đốt.

Theo thông tin ban đầu được báo Công an TP. HCM đăng tải, Hồ Văn Trung (33 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) sống như vợ chồng với chị T.T.L. (35 tuổi) tại một phòng trọ ở P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân.

Tối 12/12, chị L. xin Trung đi đám cưới một người bạn nhưng anh này không đồng ý.

Chị L. hiện vẫn đang được theo dõi, điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) - Ảnh: Phụ nữ TP. HCM

Tuy nhiên, chị L. vẫn đi dự đám cưới một mình. Nghĩ chị L. có người tình mới nên Trung mua sẵn 2 lít xăng để sẵn trong phòng nhằm thực hiện ý định phóng hỏa đốt chết người tình.

Đến khua khi chị L. về nhà thì bị Trung tạt xăng lên người rồi châm lửa đốt. Sau khi gây án, Trung đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Tuổi trẻ, chị L. được người dân đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Trưng Vương sau đó chuyển qua bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục điều trị.

Bác sĩ Trần Đoàn Đạo - Trưởng khoa Bỏng - Tạo hình, BV Chợ Rẫy cho biết: khi nhập viện chị L. vẫn còn tỉnh táo, tiếp xúc được, sinh hiệu (mạch, huyết áo, nhiệt độ tạm ổn), phỏng 58% toàn thân, 18% độ sâu.

Hiện sức khỏe bệnh nhân tạm ổn, đang được các bác sĩ để tiếp tục theo dõi.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tẩm xăng đốt