Tin mới

Cãi nhau với Van Gaal, Di Maria đòi tới PSG

Thứ năm, 26/03/2015, 16:04 (GMT+7)

Tờ Manchester Evening News cho hay, kết thúc trận đấu với Liverpool, HLV Louis van Gaal đã gọi Angel di Maria ra một góc riêng và mắng nhiếc vì thái độ hời hợt trên sân.

Tờ Manchester Evening News cho hay, kết thúc trận đấu với Liverpool, HLV Louis van Gaal đã gọi Angel di Maria ra một góc riêng và mắng nhiếc vì thái độ hời hợt trên sân.


 

Những ngày gắn bó với M.U của Angel di Maria có lẽ chỉ còn tính bằng tháng. Không chỉ là chuyện sa sút phong độ, cảm thấy bất an với cuộc sống ở Manchester, mà mối quan hệ giữa ngôi sao người Argentina này với ông thầy Louis van Gaal cũng ngày một xấu đi. Trong số mới nhất, tờ Manchester Evening News hé lộ, khi trận đấu với Liverpool khép lại, nhà cầm quân người Hà Lan đã gọi Di Maria ra một góc riêng và rồi la mắng cậu học trò 27 tuổi này.

Di Maria, Van Gaal, PSG, M.U, Man Utd, Manchester United, Liverpool, Jorge Mendes

Mối quan hệ giữa Van Gaal và Di Maria xuất hiện thêm rạn nứt.

Cụ thể, Van Gaal rất không hài lòng với sự thiếu hiệu quả của Di Maria, bất chấp anh là người đã có đường kiến tạo tuyệt đẹp để Mata nâng tỷ số lên 2-1, đồng thời cũng là cầu thủ đã tung ra đường chuyền để Daley Blind băng xuống trước khi bị Emre Can phạm lỗi trong vòng cấm. Di Maria đã cự cãi lại và rồi bước ra khỏi phòng thay đồ với khuôn mặt nặng trĩu.

Một ngày sau, chia sẻ với Telefoot, Di Maria đã công khai bày tỏ tình yêu của mình đối với PSG – đại gia số 1 nước Pháp thời điểm này. “Đến Paris chơi bóng có thể là một trải nghiệm thú vị với tôi. Tôi vẫn còn trẻ và có thể sẽ đến PSG một ngày nào đó. Tất nhiên là thời điểm này, tôi chưa thể nói trước điều gì cả”, Di Maria bóng gió. Cần biết rằng, hồi giữa tuần trước, tờ Daily Express đã phát hiện Di Maria gọi người đại diện Jorge Mendes tới Anh và yêu cầu lên kế hoạch đưa mình rời Old Trafford ngay trong mùa hè năm nay.

 

Thông tin Di Maria muốn tháo chạy khỏi M.U càng trở nên rõ ràng khi thời gian qua, cựu tiền vệ Real Madrid đã rao bán căn biệt thự của mình ở trung tâm Prestburry, thậm chí còn sẵn sàng chịu lỗ từ 200-300.000 bảng. Trước đó, đích thân HLV Van Gaal cũng từng tuyên bố, ông sẽ không ngăn cản nếu Di Maria nhất quyết muốn ra đi. “Tôi thực sự muốn Di Maria ở lại, nhưng mọi thứ phụ thuộc vào cậu ấy”, nhà cầm quân người Hà Lan chia sẻ.

 

Di Maria công khai muốn đến PSG và đó là điều khiến giới chủ đội bóng này vui mừng. Còn nhớ hồi hè năm ngoái, nếu như không bị UEFA trừng phạt, đội chủ sân Parc des Princes mới là những kẻ sở hữu chữ ký của “Thiên thần”, chứ không phải M.U. Hồi tháng 1 vừa qua, họ một lần nữa trở lại thương vụ với tuyên bố, sẵn sàng trả cho tiền vệ 27 tuổi mức thu nhập ấn tượng, chẳng kém gì mức lương 265.000 bảng/tuần ở M.U.

Tiểu Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news