Tin mới

Cãi nhau với vợ, cha ném con 17 tháng tuổi xuống ao

Thứ ba, 16/09/2014, 09:27 (GMT+7)

Sau khi cãi nhau với vợ, không kìm chế được cảm xúcTrọng đã ném con ruột mới 17 tháng tuổi xuống ao trước nhà.

Sau khi cãi nhau với vợ, không kìm chế được cảm xúcTrọng đã ném con ruột mới 17 tháng tuổi xuống ao trước nhà.


Ngày 15/9, Công an huyện Châu Thành (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, đang lập hồ sơ xử lý Nguyễn Văn Trọng (16 tuổi, ngụ xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành) - người ném con ruột xuống ao.

Kết quả xác minh ban đầu, cha mẹ bỏ nhau nên khi lên 2 tuổi Trọng sống với ông bà ngoại. Học chưa hết lớp 5, Trọng nghỉ học theo bạn bè chơi bời, nhậu nhẹt. Một thời gian sau, Trọng quen biết một nữ sinh cấp 3 ở địa phương tên là N.T.T.L.. Khi gia Đình Trọng biết chuyện, thì cô gái đã mang bầu đến tháng thứ 4 khi đang học lớp 11.

Ông ngoại của L., chỉ nơi Trọng ném con xuống ao nước - Ảnh: CAND

Cha mẹ cô gái không đồng ý cuộc hôn nhân này vì Trọng còn nhỏ tuổi và không có nghề nghiệp ổn định. Sau đó, Trọng dọn về nhà nữ sinh này chung sống và đi làm thuê nuôi "vợ" trong thời gian mang bầu và chờ ngày sinh nở.

Trong thời gian L. sinh con, cả 2 về tá túc tại nhà mẹ ruột của L., còn Trọng đi làm thuê kiếm tiền. Thời gian sau, Trọng và L. phải ra ngoài thuê phòng trọ sống nhưng sau đó lại quay về nhà mẹ của L. sống nhờ. Do công việc làm không ổn định, Trọng và L. thường xuyên cự cãi, “cơm không lành, canh chẳng ngọt”.

Trưa 9/9, Trọng chê cơm dở và cự cãi với L., rồi không kiềm chế ném con mới 17 tháng tuổi xuống ao. Do cháu bé bị cảm từ mấy ngày trước, khi bị ném xuống ao và tiếp xúc với nước lạnh nhiều lần dẫn đến viên phổi. Sau một tuần lễ điều trị tại Bệnh viện đa khoa Châu Thành, trưa ngày 15/9, cháu bé đã được các bác sĩ cho xuất viện về nhà.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Phương Linh

Tổng hợp/ Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news