Tin mới

Cám cảnh chị gái đi phụ hồ thuê chết thảm vì ngã giàn giáo

Thứ ba, 01/09/2020, 20:37 (GMT+7)

Trong quá trình làm việc, chị H. đã leo lên giàn giáo cao gần 10m để đưa gạch, vữa cho các thợ xây rồi không may xảy ra sự việc thương tâm.

Chiều tối ngày 1/9, các bác sĩ của bệnh viện Long Thành tỉnh Đồng Nai thông tin một nữ bệnh nhân bị ngã giàn giáo đã không qua khỏi do vết thương quá nặng. Nạn nhân là chị H. (sinh năm 1983, quê huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang). Hiện bệnh viện đã bàn giao thi thể cho gia đình để lo hậu sự, theo Dân Việt Người lao động.

Hiện trường vụ việc (ảnh Dân Việt)

Được biết, sự việc đau lòng này xảy ra vào 9h sáng cùng ngày, chị H. đi làm phụ hồ cho một công trình xây dựng nhà xưởng, nhà nuôi yến thuộc khu vực cầu Xéo, thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Trong quá trình làm việc, chị H. phải leo lên giàn giáo cao gần 10m để đưa gạch và vữa cho thợ xây. Tuy nhiên, khi lên tới giàn giáo, chị H. bất ngờ bị mất thăng bằng rồi rơi từ trên cao xuống đất. Do không có chỗ bám víu nên chị H. đã ngã từ trần nhà xuống đất và bị thương nặng phần đầu, khắp cơ thể.

>> Xem thêm: Dân mạng Việt phẫn nộ khi trang fanpage Thái Lan tung tin do Covid-19 nên trai Việt phải 'bán thân'

Ngay sau đó, các công nhân đã lập tức đưa chị H. tới bệnh viện Long Thành cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. May mắn đã không mỉm cười với người lao động nghèo khi chị H. đã không thể qua khỏi.

Trần nhà bị thủng nơi người phụ nữ rơi xuống (ảnh Người lao động)

Được biết, chị H. từ Đồng Nai lên huyện Nhơn Trạch thuê nhà trọ để đi làm thuê kiếm tiền trang trải cho gia đình.

>> Xem thêm: Chuyện cổ tích giữa đời thực: Thiếu nữ đoàn tụ gia đình sau 10 năm bị lừa bán sang Trung Quốc

Ngay khi nhận được thông tin, công an cũng đã có mặt để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đồng Nai