Tin mới

Danh tính 4 nạn nhân trong vụ sập giàn giáo ở Hà Nội: Có 2 người là mẹ con

Thứ sáu, 31/07/2020, 09:10 (GMT+7)

Liên quan đến vụ sập giàn giáo ở tại công trình 16 Nguyễn Công Trứ, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội, có 2 người trong 4 nạn nhân là mẹ con.

Theo tin tức từ Thanh niênLao động, khoảng 20h tối 30/7, khi các công nhân đang dùng thang tời sửa sang phần kiến trúc bên ngoài của khách sạn Hướng Dương ở số 16 phố Nguyễn Công Trứ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thì giàn giáo dùng cho các công nhân lắp kính bị gãy đôi, khiến nhiều người rơi xuống đường.

Tại hiện trường có 3 người đã tử vong và một người bị thương nguy kịch. Tuy nhiên, nạn nhân này sau đó cũng không qua khỏi.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Lao động

4 nạn nhân trong vụ sập giàn giáo lần lượt là ông Nguyễn Thế Sơn (53 tuổi), ông Nguyễn Thế Bồng (64 tuổi), đều ở thôn Bài Trượng (xã Hoàng Diệu, H.Chương Mỹ); bà Nguyễn Thị Thúy (52 tuổi), ở xã Vân La (H.Chương Mỹ); Đặng Đình Thắng (28 tuổi), trú tại xã Thượng Vực (H.Chương Mỹ).

Trong đó, 2 nạn nhân Thúy và Thắng là mẹ con. Cả 4 người đều là công nhân tham gia thi công xây dựng công trình.

Ảnh: Thanh niên

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động 2 xe cứu hoả, 2 xe cứu thương cùng hàng chục chiến sỹ khẩn trương có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để tìm kiếm cứu nạn. Đồng thời đưa người gặp nạn đi bệnh viện cấp cứu.

Đại diện lãnh đạo quận Hai Bà Trưng và phường Phạm Đình Hổ đã có mặt kịp thời, hỗ trợ, thăm hỏi, động viên những gia đình có người gặp nạn. Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news