Tin mới

Dân mạng Việt phẫn nộ khi trang fanpage Thái Lan tung tin do Covid-19 nên trai Việt phải 'bán thân'

Thứ ba, 01/09/2020, 19:50 (GMT+7)

Cộng đồng mạng Việt Nam đã vô cùng bức xúc khi một bài viết trên trang fanpage Thái Lan đăng tải thông tin sai sự thật về tình hình dịch bệnh ở Việt Nam.

Mới đây, trên trang fanpage Thái Lan có khá đông người theo dõi bất ngờ đăng tải bài viết với nội dung nhắm vào tình hình dịch bệnh của Việt Nam. Điều đáng nói, họ đã tung thông tin sai sự thật về việc do ảnh hưởng của Covid-19 mà các thanh niên Việt Nam phải ra đường "bán thân".

Bài đăng của page Thái Lan (ảnh FB)

>> Xem thêm: Thanh niên chán sống tẩm xăng rồi quay Youtube phi xe, bắt chước 'ma tốc độ'

Hình ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý, dưới phần bình luận nhiều người không chỉ riêng dân mạng Việt Nam mà cả Cộng đồng mạng nước bạn cũng bày tỏ sự bức xúc trước cái nhìn phiến diện, một chiều của trang này.

Cộng đồng mạng bức xúc (ảnh chụp màn hình)

Họ đã nói sai sự thật về hình ảnh tình hình dịch bệnh của một đất nước và làm nhiều người hiểu sai về văn hóa và xã hội Việt Nam. Mặc dù hình ảnh chỉ mang tính giải trí nhưng vô tình đã động lòng tự tôn dân tộc.

>> Xem thêm: Nữ sinh làm náo loạn sân trường khi tha lôi boss cùng xế khủng đi chụp kỷ yếu

Được biết, thực tế hình ảnh được trang Thái Lan chia sẻ là của một salon tóc tại Việt Nam đăng lên để PR cho quán của mình vào mùa dịch. Nhiều trang mạng không biết nên đã lấy về và chế thêm nhiều tin sai sự thật.

Thực tế đây là hình ảnh của một salon tóc dùng để PR mùa dịch (ảnh FB)

Hiện cộng đồng mạng Việt Nam đang phản đối kịch liệt, yêu cầu trang fanpage gỡ bài và đính chính thông tin sai sự thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news