Tin mới

Cẩm Ly "dằn mặt" Trấn Thành vì dám nói xấu "tình cũ" Đan Trường

Chủ nhật, 22/07/2018, 17:34 (GMT+7)

Trấn Thành chỉ vừa mới nhắc tới tên anh Bo Đan Trường mà đã bị chị Tư Cẩm Ly "dằn mặt" trước là không được nói xấu "người ta" của cô.

Trấn Thành chỉ vừa mới nhắc tới tên anh Bo Đan Trường mà đã bị chị Tư Cẩm Ly "dằn mặt" trước là không được nói xấu "người ta" của cô.

Tập 6 của chương trình Ca sĩ thần tượng lên sóng tối 21/7 là cuộc tranh tài giữa các "bản sao" của ca sĩ Đan Trường và Anh Thơ. Đó là các thí sinh Đình Lễ, Minh Hoàng, Đăng Nguyên, Minh Huế.

Theo đó, Minh Hoàng biến hóa thành anh Bo với bản hit một thời Kiếp ve sầu. Trấn Thành chia sẻ giọng ca của thí sinh khiến anh cảm thấy vấn vương. Trong khi đó, ca sĩ Minh Tuyết cho rằng thí sinh này phảng phất hình ảnh Đan Trường nhiều hơn so với vòng lộ diện.

Mở màn vòng hòa thanh, Đình Lễ - Minh Hoàng cùng mang đến phiên bản Đan Trường song ca với nhau trong ca khúc Tình khúc vàng, bản tình ca quen thuộc của thế hệ 8X, đầu 9X. Giám khảo Trấn Thành đã có những nhận xét chuyên môn về thí sinh Minh Hoàng. Nam nghệ sĩ cho biết Minh Hoàng rụt rè nhưng có những động tác rất giống anh Bo: "Đưa tay lên xuống, quyết tâm cái gì mà tui không biết cái gì nữa".

Đình Lễ - Minh Hoàng tái hiện lại ca khúc Tình khúc vàng.
Đình Lễ - Minh Hoàng tái hiện lại ca khúc "Tình khúc vàng".

Vừa nghe manh nha "kể xấu" anh Bo Đan Trường là chị Tư đã lên tiếng: "Không nói xấu người ta nha, biết người ta là cái gì của tui không" làm Trấn Thành không dám nói gì thêm. Ngoài ra, Trấn Thành còn khiến MC Khả Như và các thí sinh hốt hoảng khi hứa hẹn: "Em hát hay đi rồi anh tặng Khả Như cho em" làm khán giả cười nghiêng ngả.

Cẩm Ly khó chiu khi thí sinh chưa thể hiện được hình bóng Đan Trường.

Riêng về Cẩm Ly, người hiểu rõ Đan Trường nhất và được cô khẳng định là "người tình âm nhạc" chia sẻ rằng bản thân cô cảm thấy bứt rứt, khó chịu khi thí sinh làm chưa tới. Thậm chí cô còn nói tối về sẽ gọi cho Đan Trường để kể về các bản sao. "Mỗi người đều thiếu một chút, một chút làm không thể tìm thấy hình bóng anh Bo. Chưa trọn vẹn nên hơi hơi khó chịu, chưa đã lắm", chị Tư cho biết.

Trước đó, sau màn hòa giọng trong phần mở đầu đêm thi, các giám khảo đều có chung nhận xét chất giọng của Minh Hoàng giống anh Bo Đan Trường hơn Đình Lễ. Đặc biệt là với chị Tư Cẩm Ly , bạn thân của Đan Trường, nhận xét rất thẳng thắn về hai phiên bản anh Bo: "Các bạn hát chỉ phảng phất thôi chứ không giống".

Với các bản sao của ca sĩ Anh Thơ, Trấn Thành cho biết giọng Minh Huế có một số đoạn rất giống ca sĩ Anh Thơ, một số thì không. Còn Đăng Nguyên, anh nể thí sinh 17 tuổi vì hát được giọng giả thanh, anh có sự ẩn dụ sâu sắc: "Ông trời cho bạn mỏ quặng thì bạn phải biết cách khai thác thì nó mới ra tài nguyên được".

Minh Huế - Đăng Nguyên.
Minh Huế - Đăng Nguyên.

Minh Hoàng biến hóa thành anh Bo với bản hit một thời Kiếp ve sầu – một trong những ca khúc đưa tên tuổi Đan Trường đến gần với khán giả hơn trong cuối thập niên 1990. Trấn Thành hài hước chia sẻ: "Em có thái độ rất là buồn cười. Khi lên hát em đi như trốn nợ, không dám nhìn thẳng". Dù có góp ý về khả năng làm chủ sân khấu của thí sinh nhưng anh vẫn dành lời khen cho Minh Hoàng vì chất giọng của thí sinh khiến anh "vấn vương", đậm nét anh Bo hơn rất nhiều.

Minh Hoàng biến hóa thành Đan Trường qua ca khúc Kiếp Ve Sầu.
Minh Hoàng biến hóa thành Đan Trường qua ca khúc "Kiếp Ve Sầu".

Đình Lễ mang đến ca khúc Mưa trên cuộc tình. Được biết Đình Lễ là em trai của "Hot boy bánh giò" Võ Đình Hiếu. Anh đã tốt nghiệp ngành đạo diễn điện ảnh nhưng lại đam mê ca hát và theo nghiệp cầm ca.

Đình Lễ với ca khúc Mưa trên cuộc tình.
Đình Lễ với ca khúc "Mưa trên cuộc tình".

Minh Huế tái hiện lại ca khúc Về quê của ca sĩ Anh Thơ trong vòng hóa thân. Hiện cô là sinh viên Học viện âm nhạc Quốc gia và con trong gia đình có văn hóa nghệ thuật. Một phiên bản khác của ca sĩ Anh Thơ là Đăng Nguyên, chàng trai làm thợ cắt tóc đến từ Hà Nội. Đến với vòng biến hóa, giọng ca 17 tuổi thể hiện ca khúc Sapa – nơi gặp gỡ đất trờivà cùng một lúc thể hiện giọng nam vừa giọng nữ làm các giám khảo vô cùng thích thú.

Minh Huế tái hiện lại hình ảnh ca sĩ Anh Thơ trong ca khúc Về quê.
Minh Huế tái hiện lại hình ảnh ca sĩ Anh Thơ trong ca khúc "Về quê".

Cuối cùng, là màn trình diễn của Đăng Nguyên và Minh Huế trong ca khúc Câu đợi câu chờ, một trong những ca khúc thành công của ca sĩ Anh Thơ. Kết thúc tập 6, các giám khảo chọn các thí sinh bước tiếp là Minh Huế, Đăng Nguyên, Minh Hoàng và nói lời tạm biệt với Đình Lễ. Tập 7 Ca sĩ thần tượng sẽ được phát sóng vào 21 giờ ngày 28/7 trên kênh THVL1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news