Tin mới

Cẩm Ly khóc nức nở trên sóng truyền hình vì nhớ Minh Thuận

Thứ ba, 01/11/2016, 10:34 (GMT+7)

Ca sĩ Cẩm Ly không giữ được bình tĩnh đã bật khóc nức nở trên sóng truyền hình khi nhớ về nam nghệ sĩ quá cố Minh Thuận.

Ca sĩ Cẩm Ly không giữ được bình tĩnh đã bật khóc nức nở trên sóng truyền hình khi nhớ về nam nghệ sĩ quá cố Minh Thuận.

[mecloud]QLlIfjdelV[/mecloud]

Trong vòng chinh phục thứ 3 của "Tuyệt đỉnh song ca" tối ngày 31/10 để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. Cặp thí sinh Thạch Sớt - Minh Thảo thể hiện ca khúc "Lan và Điệp" đã khiến Cẩm Ly không kiềm chế được cảm xúc và bật khóc nức nở.

Trước sự xúc động của nữ giám khảo Cẩm Ly, MC Thanh Bạch chia sẻ, đây từng là ca khúc mà chị Tư song ca cùng cố nghệ sĩ Minh Thuận. Sau khi lấy lại bình tĩnh, Cẩm Ly giãi bày: "Có lẽ Ly đã nghe và sống với nhân vật này từ lâu. Tuy rằng thời gian đi diễn thì ít nhưng gặp gỡ nói chuyện với nhau thì nhiều. Anh em thân thiết, thấm với nhau. Cho nên nhân vật này, bài hát này, đặc biệt sự mất mát vừa rồi, Ly không biết nói thế nào".

Đàm Vĩnh Hưng an ủi Cẩm Ly. Ảnh cắt từ clip

Kể từ vai diễn đó, mỗi khi gặp nhau Minh Thuận đều xưng là Điệp và gọi cô là Lan như một cách thể hiện tình cảm dành cho nhau.

Minh Thuận tên thật là Nguyễn Minh Thuận, anh sinh năm 1969, là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng được đông đảo khán giả ở nhiều thế hệ yêu thích.

Minh Thuận từng bị tai biến và phát hiện bị bệnh phổi từ tháng 8/2015. Anh còn bị tai biến mạch máu não khiến không nói chuyện được, chỉ có thể viết ra giấy việc mình cần để người thân hiểu ý. Căn bệnh khiến anh buộc phải từ chối tham gia đóng phim và gameshow. 

Sau nhiều ngày chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, nam ca sĩ Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 8h ngày 18/9. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Thanh Bạch