Tin mới

Cẩm Ly “mê” giọng đọc thơ của Chiến Thắng

Thứ ba, 27/12/2016, 10:50 (GMT+7)

Tiết mục đầy không khí tết của Tấn Hoàng – Chiến Thắng khiến ban giám khảo phải “xoắn” nhiều lần.

Tiết mục đầy không khí tết của Tấn Hoàng – Chiến Thắng khiến ban giám khảo phải “xoắn” nhiều lần.

Thường xuất hiện với hình ảnh chân quê, mộc mạc nhưng trong tập 6 của Cặp đôi vàng, cặp đôi Chiến Thắng – Tấn Hoàng gây bất ngờ khi xuất hiện với áo dài cách tân sang trọng và trình diễn ca khúc Câu chuyện đầu năm mang đầy không khí tết.

Chiến Thắng – Tấn Hoàng

 

Lần này, cặp đôi không chỉ chinh phục ban giám khảo bằng giọng hát có nhiều tiến bộ mà còn bởi phần dàn dựng đầy bất ngờ. Không ai có thể ngờ được, hai thí sinh “đại gia” trên sân khấu lại mang sấp vé số và bao lì xì đến chào mời Mr Đàm và ban giám khảo.

 

Ngoài giọng hát, Chiến Thắng còn gây ấn tượng bằng bài thơ Chúc Tết đầy thú vị khiến Cẩm Ly “mê tít”, đế mức nhạc sỹ Minh Vy phải yêu cầu Chiến Thắng đọc lại lần nữa.

 

Không chỉ thế, Chiến Thắng còn trổ tài sáng tác thơ ngay trên sân khấu để gửi tặng ban nhạc với hai câu thơ “Cảm ơn ban nhạc rất nhiều – Ngày mai em mua hạt điều tặng các anh”. Trong khi đó, Mr Đàm lại cố tính nháy giọng Huế của Vân Khánh trong phần cho điểm. Có thể nói, tiết mục này đã mang lại rất nhiều tiếng cười thú vị cho khán giả.

 

Ngoài Tấn Hoàng – Chiến Thắng, các các đôi khác cũng đã có một đêm thi khá thành công. Nếu Mai Quốc Việt – Như Thùy gây ấn tượng bằng phần dàn dựng hoành tráng bằng truyền thuyết Ngưu Lang – Chức Nữ trên nền ca khúc Đừng nói xa nhau, thì cặp học trò cưng Cẩm Ly Cao Công Nghĩa – Thiện Nhân lại chinh phục khán giả bằng giọng hát “không tỳ vết”, ngọt ngào và đầy cảm xúc.

 

VĩnhThuyên Kim – Hồ Việt Trung và Đông Quân – Hạnh Nguyên đều mang đến không khí sôi động, hài hước khi lần lượt thể hiện Hoàng tử trong mơ Xuân quê tôi.

Kết quả tập 6, với số điểm 29.5, Cao Công Nghĩa Thiện Nhân tiếp tục dẫn đầu, Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung với 29.25, Tấn Hoàng – Chiến Thắng với 28.75, Đông Quân – Hạnh Nguyên với 28.5 tiếp tục vào vòng trong. Trong khi đó, Mai Quốc Việt – Như Thùy với 28 điểm phải dừng bước.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cặp đôi vàng