Tin mới

Cẩm Ly ngồi "ghế nóng" Giọng hát Việt nhí mùa 2

Thứ sáu, 28/03/2014, 16:31 (GMT+7)

Theo thông tin riêng Một Thế Giới có được, ca sĩ Cẩm Ly sẽ là vị huấn luyện viên tiếp theo ngồi ghế nóng của chương trình Giọng hát Việt nhí mùa 2 thay cho vị trí của Hiền Thục.

Theo thông tin riêng Một Thế Giới có được, ca sĩ Cẩm Ly sẽ là vị huấn luyện viên tiếp theo ngồi ghế nóng của chương trình Giọng hát Việt nhí mùa 2 thay cho vị trí của Hiền Thục.

Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên thành công với việc tìm ra các gương mặt nhí có giọng ca xuất sắc nhất: Phương Mỹ Chi, Quang Anh, Ngọc Duy cùng với 3 vị huấn luyện viên Lưu Hương GiangHồ Hoài Anh, Thanh Bùi và Hiền Thục.

Thành công lớn của Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên đã để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng người yêu nhạc. Và đây cũng là chương trình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả lẫn giới truyền thông nên ngay khi mùa thứ 2 được thông báo chính thức thì điều mọi người quan tâm nhất chính là vai trò của các vị huấn luyện viên trong mùa này sẽ là ai?

Hiện tại, theo thông tin đáng tin cậy thì ca sĩ Cẩm Ly đã nhận lời mời tham gia Giọng hát Việt nhí mùa 2 thay cho vị trí của ca sĩ Hiền Thục.

Cẩm Ly ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí mùa 2

Cẩm Ly ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí mùa 2

Cẩm Ly có khá nhiều lợi thế khi tham gia chương trình lần này. Là bà mẹ của 2 con nên Cẩm Ly sẽ khá hiểu tâm lý của trẻ em. Ngoài ra, nữ ca sĩ Cẩm Ly có được hậu phương vững chắc là nhạc sĩ Minh Vy. Anh là người đã đưa tên tuổi Cẩm Ly trở thành ngôi sao bằng các định hướng âm nhạc đúng đắn. Trong bất kỳ công việc nào của vợ, nhạc sĩ Minh Vy cũng là người góp công nên chắc chắn khi Cẩm Ly nhận lời tham gia chương trình thì ông xã của cô cũng sẽ hỗ trợ hết mình cho vợ.

Cùng với thành công của Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên trong vai trò huấn luyện viên, cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang sẽ tiếp tục tham gia chương trình mùa 2. Gương mặt vị huấn luyện viên thứ 3 vẫn còn là ẩn số. Ban tổ chức vẫn đang trong giai đoạn thương lượng và tìm gương mặt mới phù hợp cho tiêu chí của chương trình.

Hiện tại, Giọng hát Việt nhí mùa 2 đã khởi động với vòng sơ tuyển online đã diễn ra cho đến ngày 15.4. Vòng sơ tuyển trực tiếp bắt đầu vào ngày 15.4 đến 5.5 tại 3 thành phố lớn: TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội.

Theo Một thế giới

Xem thêm video Thanh Hằng bất ngờ khoe vòng 1 căng tròn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news