Tin mới

Cán bộ huyện từ vong bất thường với vết thương trên cổ

Thứ bảy, 15/06/2019, 14:55 (GMT+7)

Một cán bộ phòng Nội vụ huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình bất ngờ phát hiện tử vong tại phòng làm việc với một số vết thương.

Trao đổi với Thanh Niên, sáng ngày 15/6, thượng tá Nguyễn Quốc Vương, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thái Bình, cho biết các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh này đang phối hợp với Công an huyện Đông Hưng điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Nguyễn Trọng Hữu (37 tuổi, ngụ thị trấn Đông Hưng, huyện Đông Hưng), chuyên viên Phòng Nội vụ huyện Đông Hưng.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh TNO

Thông tin ban đầu trên Infonet cho hay, khoảng 19h30’ ngày 14/6, bà Hoàng Thị Th. (trú cùng địa chỉ) – vợ của ông Hữu không thấy chồng về ăn cơm như thường lệ nên đã đến trụ sở UBND huyện Đông Hưng để tìm chồng.

Sau khi đến nơi, bà Th được bảo vệ cho biết ô tô của ông vẫn còn ở đây và phòng làm việc chưa khóa cửa. Khi bảo vệ cùng bà Th vào phòng thì bất ngờ phát hiện vị cán bộ này đã tử vong với một số vết thương.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Đông Hưng, Công an tỉnh Thái Bình nhanh chóng có mặt khoanh vùng bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

Theo đồng nghiệp, trước khi tử vong, ông Hữu không có biểu hiện gì bất thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: huyện Đông Hưng