Tin mới

Cán bộ Sở Xây dựng hất cảnh sát lên nóc capo vì lý do gì?

Thứ bảy, 07/03/2015, 13:53 (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, bà Thùy khai nhận do quá sợ hãi nên đã đạp chân ga bỏ chạy khỏi lực lượng chức năng.

Tại cơ quan điều tra, bà Thùy khai nhận do quá sợ hãi nên đã đạp chân ga bỏ chạy khỏi lực lượng chức năng.

 

 

Theo tin tức báo Người đưa tin nhận được, cơ quan công an thành phố Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) cho hay, đơn vị này đang điều tra làm rõ hành vi chống đối người thi hành công vụ với bà Đinh Thị Hương Thùy (sinh năm 1982), trú tại phường Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, là cán bộ thuộc Sở xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc.

Thượng tá Trương Bá Khánh - Trưởng Công an TP. Vĩnh Yên cho biết, qua điều tra, bà Đinh Thị Hương Thùy được xác định là người đã điều khiển chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát (BKS) 88A-03.633. Trong quá trình lưu thông, bà đã bị một cán bộ cảnh sát cơ động yêu cầu dừng xe để kiểm tra ngày 3/3. Tuy nhiên, thay vì chấp hành, vị cán bộ Sở này đã hất người chiến sỹ cơ động lên nắp capo và bỏ chạy.

Tại cơ quan điều tra Công an TP. Vĩnh Yên, bà Đinh Thị Hương Thùy khai nhận, do quá hoảng sợ khi bị lực lượng công an yêu cầu kiểm tra giấy tờ nên đã nhấn ga bỏ chạy, lúc đó vô tình đã hất một chiến sỹ cơ động lên nóc capo xe ô tô.

Chiếc xe của bà Thùy đã bị người dân và cảnh sát bắt giữ

Liên quan tới vụ việc, một cán bộ thuộc Sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, bà Thùy đã có gia đình và công tác tại Sở được hơn 4 năm.

Bà Thùy đang làm việc tại Phòng Quản lý kinh tế xây dựng tổng hợp, thuộc Sở Xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã tới làm việc với Sở về vi phạm của bà Thùy. Hiện Sở đang xem xét tạm đình chỉ công tác đối với bà Thùy để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, như tin tức báo Người đưa tin đã đăng tải, vào khoảng 14h ngày 3/3, tổ tuần tra, xử lý vi phạm giao thông đường bộ Công an TP.Vĩnh Yên đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường Mê Linh (phường Khai Quang, TP.Vĩnh Yên), phát hiện xe ô tô mang BKS 88A-03.633 do bà Đinh Thị Hương Thùy điều khiển đi quá tốc độ cho phép (80/50km/h) nên đã ra tín hiệu yêu cầu dừng xe.

Bà Thùy xuống xe nhưng không chấp hành yêu cầu kiểm tra giấy tờ mà lên xe ngồi rồi bất ngờ nhấn ga phóng xe bỏ chạy. Lúc này, một cán bộ cảnh sát cơ động đang đứng trước đầu xe nên đã bị hất lên nắp ca-pô. Rất may, chiến sỹ cảnh sát đã kịp bám vào cần gạt nước. Dù vậy, nữ tài xế vẫn tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy và chỉ chịu dừng khi bị người dân và lực lượng chức năng chặn lại trước cổng UBND tỉnh Vĩnh Phúc.

Xuân Tùng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news