Tin mới

Cán bộ văn hóa xã bị tố làm cô gái 20 tuổi bị thiểu năng mang thai

Thứ hai, 20/10/2014, 09:43 (GMT+7)

Bà Tám đã gửi đơn lên công an xã tố cáo việc con gái bà bị ông Hai làm cho mang thai. Nạn nhân vốn bị thiểu năng trí tuệ, còn ông Hai đã có vợ và 2 con, đang làm cán bộ văn hóa xã.

 

 

Bà Tám đã gửi đơn lên công an xã tố cáo việc con gái bà bị ông Hai làm cho mang thai. Nạn nhân vốn bị thiểu năng trí tuệ, còn ông Hai đã có vợ và 2 con, đang làm cán bộ văn hóa xã.


Theo tin tức tờ Zing, ngày 19/10, công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) xác nhận việc bà Phan Thị Tám (51 tuổi, ngụ xã Đại Thạnh) tố cáo ông Mai Văn Hai (35 tuổi, cán bộ văn hóa xã) có hành vi Hiếp dâm con gái của bà.

Tuy nhiên sau khi 2 bên thỏa thuận, gia đình bà Tám đã rút đơn tố cáo nên cơ quan công an không khởi tố vụ án.

Hình minh họa

Tiếp nhận thông tin, Công an xã đã mời ông Hai và nạn nhân lên làm việc. Xác định nội dung trình báo đúng sự thật, nhưng vượt quá thẩm quyền xử lý, xã đã chuyển hồ sơ ban đầu cho Công an huyện thụ lý.

Sau khi bị triệu tập lên cơ quan công an, ông này thừa nhận trong một lần hướng dẫn cho Ngân làm CMND thì có tình cảm rồi hẹn hò với cô gái. Sau đó Hai đưa Ngân vào khu vực vắng để giao cấu 3 lần.

Tuy nhiên sau khi thỏa thuận bồi thường 30 triệu đồng và trợ cấp 700 nghìn đồng/tháng từ khi đứa bé sinh ra đến khi đủ 18 tuổi, gia đình bị hại đã rút đơn.

Công an huyện Đại Lộc cũng cho rằng cô gái đã đủ 18 tuổi, tự nguyện quan hệ, gia đình không theo tiếp vụ kiện… nên không đủ yếu tố để khởi tố vụ án hình sự.

Liên quan đến vụ việc, tờ ANTD thông tin thêm, trong khi đó, người dân xã Đại Thạnh liên tục có những phản ứng gay gắt với vị cán bộ này, yêu cầu các cơ quan xử lý mạnh tay

 Bởi trước đó, ông Hai đã quan hệ bất chính với rất nhiều phụ nữ trong và ngoài xã và đã có ít nhất là 3 đứa “con rơi”, nhưng ông này đều chối bỏ trách nhiệm.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Phương Huyền

Tổng hợp/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news