Tin mới

Cận cảnh bên trong căn hộ xa hoa 85 tỷ của Thu Minh

Thứ ba, 13/01/2015, 08:39 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thu Minh và chồng Tây đã quyết định đầu tư mua căn hộ 85 tỷ đồng giữa lòng trung tâm Q.3, TP.HCM.

Nữ ca sĩ Thu Minh và chồng Tây đã quyết định đầu tư mua căn hộ 85 tỷ đồng giữa lòng trung tâm Q.3, TP.HCM.

Mới đây, ca sĩ Thu Minh và chồng Tây đã mạnh tay chi tiền mua một căn hộ trị giá 85 tỷ đồng giữa lòng trung tâm Q.3, TP.HCM.

Những hình ảnh 3D trên trang web của siêu dự án này đã tiết lộ phần nào thiết kế xa xỉ của căn hộ mà ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt sắp dọn về.

Được biết đây là căn hộ vừa mới mua của vợ chồng nữ ngôi sao hàng đầu showbiz với giá trị lên tới 4 triệu USD (hơn 85 tỷ đồng) và cô mua đến... 2 căn penthouse (căn hộ áp mái) gần nhau để nhập lại thành một căn hộ rộng hơn... 670m2.

Thiết kế 3D căn hộ 85 tỷ của Thu Minh và ông xã

Bể bơi ngoài trời rộng và đẹp

Không gian sang trọng

 

Như vậy là, sau khi dọn vào căn hộ mới trong thời gian sắp tới, Thu Minh có thể sẽ là sao Việt có căn hộ giá trị xa xỉ nhất làng giải trí Việt hiện nay.

Theo tin tức được biết, Thu Minh hiện đang mang  thai kỳ tháng thứ 4, cô tỏ ra di chuyển khá nặng nề và luôn được chồng kề cận trong mỗi lần ra khỏi nhà và nữ ca sỹ Đường cong cũng hủy luôn lịch diễn từ trước để toàn tâm toàn ý cho việc làm mẹ.

Năm 2012, Thu Minh bí mật kết hôn cùng người chồng tỷ phú người Hà Lan. Hai người chụp ảnh cưới và làm đám cưới tại châu Âu cùng gia đình và bạn bè thân thiết. Họ công khai mối quan hệ vợ chồng vào dịp Giáng sinh năm.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news