Tin mới

Cuộc sống giàu sang của Hồ Ngọc Hà, Thu Minh trong showbiz

Thứ tư, 03/12/2014, 09:34 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Thu Minh là những ca sĩ tên tuổi đỉnh đám và có cuộc sống sung túc trong làng giải trí Việt.

Hồ Ngọc Hà, Thu Minh là những ca sĩ tên tuổi đỉnh đám và có cuộc sống sung túc trong làng giải trí Việt. 

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là nữ hoàng giải trí. Cô sở hữu thân hình đẹp, vũ điệu bốc lửa và giá cát-xê cao ngất ngưởng. Chính vì thế việc Hà Hồ có được cuộc sống sung túc không gì là không thể. 

Đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế là những điểm ấn tượng trong ngôi biệt thự trị giá hàng triệu USD của Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà sở hữu biệt thự triệu đô



Ngôi nhà nằm ở quận Nhà Bè, Tp.HCM, 3 tầng màu trắng sang trọng. Không quá xa hoa, nhưng căn nhà của Hà Hồ "đẹp như mơ". Bên trong ngôi nhà được thiết kế độc đáo và tiện ích gồm bể bơi trong nhà, gara để ô tô và khu vườn thoáng mát.

Chiếc Porsche Panamera Turbo mầu trắng.  Chiếc xe này có giá sau thuế đến gần 10 tỷ đồng. Mặc dù Hà Hồ đã phản ứng về giá trị chiếc xe này nhưng dân tình vẫn "mặc định" con số 10 tỉ đồng.



Chiếc Jaguar XJL của Hồ Ngọc Hà từng sở hữu có mầu nâu sẫm. Chiếc xe có giá bán sau thuế khoảng 200 nghìn USD.

Xem video Trang Khàn hài hước nói về Hồ Ngọc Hà

 

Thu Minh

Thu Minh là những cái tên được nhắc đến nhiều trong làng giải trí về những khối tài sản "khủng", độ xài sang và chịu chơi. 

Thu Minh có cả “lô” những bộ cánh thời trang hàng hiệu sành điệu và đẳng cấp, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Gucci, Versace, Chanel, Valentino, Alexander McQueen... Tính sơ sơ mỗi bộ cánh tầm khoảng 50 triệu đồng, thì khối thời trang của Thu Minh lên tới con số rất nhiều tỉ.

Cây đồ hiệu Thu Minh "trưng" trong chương trình The Voice với chiếc váy Versace 150 triệu đồng, kèm ví Versace 40 triệu và đồng hồ Rolex 1,1 tỉ, thêm đôi giày Christian Louboutin giá 100 triệu đồng.

Thu Minh đã để lộ 2 chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp, 1 trong 2 chiếc được cho là nhẫn đính hôn của Thu Minh, đến từ 2 thương hiệu nổi tiếng thế giới với tổng giá trị ước tính lên đến hơn 6 tỷ đồng.


Chiếc xe này của Thu Minh thuộc hàng top của Audi, dòng 8L 4.2V, bên trong có tủ lạnh. Giá của chiếc xe nằm trong khoảng 400 ngàn USD (tương đương hơn 8 tỷ đồng ).

Vợ chồng "nữ hoàng nhạc dance" đã chọn được một căn hộ ưng ý nằm ngay trung tâm quận 1, hướng ra nhà thờ Đức Bà.



Nathan Lee, người em thân thiết của Ca sĩ Thu Minh tự hào khoe những tấm ảnh của anh và Thu Minh bên chiếc máy bay riêng được cho là của nữ ca sĩ "Đường cong".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news