Tin mới

Cận cảnh chiếc xe đạp điện địa hình mạnh mẽ như xe máy, thân thiện với môi trường

Thứ năm, 28/07/2022, 17:34 (GMT+7)

Buxus Eva dù chỉ là chiếc xe đạp điện địa hình nhưng lại được trang bị mạnh mẽ như chiếc xe máy.

Hai chiếc xe đạp điện Buxus EVA có thiết kế khác lạ và độc đáo, bởi về mặt hình ảnh. Nhìn hình ảnh chiếc xe đạp điện mạnh mẽ này gợi nhớ đến những chiếc mô tô địa hình. Mục tiêu của nhà sản xuất là kết hợp cảm giác đi xe máy với xe đạp điện.

Chiếc xe này có thể phù hợp với mọi địa hình thành phố, nông thôn kể cả đồi núi, khúc khửu.

Chiếc xe đạp điện có khung hợp kim nhôm chắc chắn, yên xe mềm mại, thoải mái, giảm sốc và được trang bị lốp moped 20 inch được hỗ trợ bởi vành hợp kim đúc chắc chắn.

Cận cảnh chiếc xe đạp điện địa hình mạnh mẽ như xe máy, thân thiện với môi trường. Ảnh Buxus
Cận cảnh chiếc xe đạp điện địa hình mạnh mẽ như xe máy, thân thiện với môi trường. Ảnh Buxus

Chiếc xe này cũng tự hào có phuộc trước hành trình ngược hấp thụ va chạm kép và giảm xóc thủy lực sau. Tất cả những điều trên kết hợp với nhau để mang lại những chuyến đi êm ái bất kể địa hình. Ngoài ra, xe còn được thiết kế trọng tâm thấp hơn mang lại sự ổn định và định hướng tốt hơn cho các tài xế.

Hệ thống treo sau cũng được kết hợp với hệ thống phục hồi năng lượng cho phép phục hồi khi bộ điều khiển AI hoạt động. Nhờ cảm biến tốc độ 12 nam châm và ba cấp độ hỗ trợ, xe đạp điện có thể thích ứng với các thử thách khác nhau. Ngoài ra, còn có hệ thống phanh thủy lực piston kép với các đĩa phanh cùng đường kính 180 mm.

Cận cảnh chiếc xe đạp điện địa hình mạnh mẽ như xe máy, thân thiện với môi trường - Ảnh 1

Dù chỉ riêng thiết kế của nó đã làm cho Buxus Eva trở nên nổi bật, nhưng chiếc xe đạp điện này cũng có một số tính năng vận hành ấn tượng. Theo đó, xe đạp điện này có hai phiên bản: Eva S và Eva. Loại Eva S là loại mạnh nhất trong số hai loại, có động cơ truyền động đặt giữa 1000V mang lại tốc độ tối đa 38 dặm/giờ (61 km / giờ). 

Ngoài ra, mẫu xe này cũng đi kèm với loại pin lớn nhất trong số hai loại, loại 1.200Wh được tuyên bố cung cấp phạm vi hoạt động lên đến 75 dặm (120 km) mỗi lần sạc.

Eva ít mạnh hơn có động cơ trung tâm 750W, có thể đi nhanh tới 30 dặm/giờ (48 km/h) và được cung cấp năng lượng bởi pin 960 Wh cung cấp phạm vi lên đến 64 dặm (103 km) mỗi lần sạc.

Cận cảnh chiếc xe đạp điện địa hình mạnh mẽ như xe máy, thân thiện với môi trường - Ảnh 2

Xe đạp điện được tích hợp hệ thống cảnh báo phát ra âm thanh còi báo động khi có người trái phép đến gần xe đạp. Đèn LED sáng phía trước và phía sau bao quanh phạm vi của xe đạp.

Hiện nhà sản xuất chưa báo giá cho chiếc xe đạp điện tử Buxus Eva. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news