Tin mới

Cận cảnh chiếc xe đạp hơn nửa tỷ của Cường đô la, 1 điểm gây chú ý

Thứ sáu, 12/05/2023, 15:09 (GMT+7)

Có thể thấy dù chỉ là xe đạp nhưng những thiết bị được gắn lên xe đều đến từ các thương hiệu vô cùng nổi tiếng như Sram, Rockshock, Syncros...

Mới đây doanh nhân Nguyễn Quốc Cường  - Cường đô la đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh về chiếc xe đạp địa hình MTB, hiện đang trong quá trình lắp ráp. Đây có thể xem là lần hiếm hoi nam doanh nhân chia sẻ thông tin về chiếc "xế điếc" của mình bởi từ trước đến nay anh nổi tiếng là dân chơi siêu xe hàng chục tỷ đồng.

Chiếc xe đạp được Cường đô la đặc biệt tậu về
Chiếc xe đạp được Cường đô la đặc biệt tậu về

Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy dòng xe được Cường đô la mua là Trek Slash 9.9 Project One, đây là dòng xe được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng nên có mức giá đắt nhất của dòng Trek Slash. Thông thường dòng xe này có giá bán không dưới 250 triệu đồng.

Cận cảnh chiếc xe đạp hơn nửa tỷ của Cường đô la, 1 điểm gây chú ý - Ảnh 1
 

Được biết bộ vành xe được lắp bằng loại Syncros Silverton SL Boost XD. Mức giá của bộ phận này là hơn 120 triệu đồng. Cốt yên là loại chỉnh điện có giá bán không dưới 20 triệu đồng.

Chiếc xe được Cường đô la tậu thuộc hạng Full-supension với hệ thống treo ở phía trước lẫn phía sau. Cả hai giảm xóc trên xe đều thuộc dòng Rockshock Flight Attendant. Đây là loại giảm xóc có điều chỉnh điện tử, giúp tổng thể chiếc xe trông gọn gàng hơn nhờ loại bỏ dây kết nối.

Cận cảnh chiếc xe đạp hơn nửa tỷ của Cường đô la, 1 điểm gây chú ý - Ảnh 2
 
Cận cảnh chiếc xe đạp hơn nửa tỷ của Cường đô la, 1 điểm gây chú ý - Ảnh 3
 

Xe sử dụng hệ thống truyền động Sram XXSL Eagle Transmission 1x12 cũng là loại điện tử, đây là loại truyền động dành chuyên cho dòng xe đạp leo núi. Một bộ truyền động này được bán ở Việt Nam với mức giá khoảng 70 triệu đồng.

Với những thống kê trên, tổng chi phí mà Cường đô la bỏ ra để sở hữu một chiếc Trek Slash 9.9 Project One cùng những món nâng cấp trên hơn 500 triệu đồng, tương đương một chiếc ôtô hạng A.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news