Tin mới

4 năm làm dâu, Đàm Thu Trang vẫn chịu thiệt thòi dù được lòng nhà chồng

Thứ ba, 05/09/2023, 19:10 (GMT+7)

4 năm làm dâu nhưng Đàm Thu Trang vẫn chưa sở hữu cổ phần tại Quốc Cường Gia Lai.

Trong báo cáo mới nhất, nhiều cổ phiếu bất động sản tăng mạnh, trong đó TN1 và QCG tăng trần. Mã cổ phiếu của Quốc Cường Gia Lai đang có chuỗi tăng rất mạnh. Mã này tăng giá trong suốt tuần vừa qua với 2 phiên tăng trần trong tổng số 4 phiên giao dịch.

Tạm tính, QCG đã tăng giá 27,14% chỉ trong 5 phiên giao dịch. Với thị giá hiện tại là 13.350 đồng, QCG cũng đã lập đỉnh giá cao nhất 17 tháng kể từ phiên 12/4/2022 tới nay.

Giá cổ phiếu QCG tăng vọt trong tháng 6 và duy trì đà tăng đến nay. Nguồn Tradingview
Giá cổ phiếu QCG tăng vọt trong tháng 6 và duy trì đà tăng đến nay. Nguồn Tradingview

Tại Quốc Cường Gia Lai, bà Nguyễn Thị Như Loan, Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty, đang sở hữu 101,92 triệu cổ phiếu QCG. Con trai bà Loan là ông Nguyễn Quốc Cường (Cường "Đô La") sở hữu 537.500 cổ phiếu QCG.

Đàm Thu Trang rất được lòng mẹ chồng quyền lực. Ảnh internet
Đàm Thu Trang rất được lòng mẹ chồng quyền lực. Ảnh internet

Báo cáo quản trị bán niên của công ty thể hiện, đến ngày 30/6, bà Đàm Thu Trang - vợ ông Cường - vẫn chưa sở hữu cổ phần tại Quốc Cường Gia Lai. Có thể thấy, dù 4 năm làm dâu và sinh quý tử cho Cường đô la nhưng Đàm Thu Trang vẫn chịu nhiều thiệt thòi.

Đàm Thu Trang là nàng dâu duy nhất mà bà Nguyễn Thị Như Loan cưới hỏi cho đại gia Cường đô la. Trước đây, Hồ Ngọc Hà cũng không được mẹ chồng công nhận. 

Cường đô la xúc động trong đám cưới. Ảnh internet
Cường đô la xúc động trong đám cưới. Ảnh internet

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường đô la bén duyên với Đàm Thu Trang. Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn sau thời gian ngắn công khai hẹn hò. Một năm sau kết hôn, chân dài Lạng Sơn sinh con gái đầu lòng Suchin. Dù có thêm con gái nhưng Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến quý tử Subeo.

Không chỉ kinh doanh giỏi, Cường đô la còn chứng tỏ mình là một ông bố hoàn hảo. Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cưng chiều con hết mực. Khi con gái còn vài tháng tuổi, Cường đô la đã sắm cho bé cơ ngơi hàng hiệu, thậm chí còn mua xế sang tặng con gái.

Gia đình hạnh phúc của Đàm Thu Trang bên nhà chồng quyền lực. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Đàm Thu Trang bên nhà chồng quyền lực. Ảnh internet

Kể từ khi kết hôn, Đàm Thu Trang luôn khiến Cường đô la say đắm không chỉ vì xinh đẹp mà còn ở cách ứng xử khôn khéo với con riêng của chồng. Khi về chung sống cùng một nhà, Đàm Thu Trang khiến Cường đô la tâm phục khẩu phục khi hết lòng với bé Subeo. Chân dài Lạng Sơn còn khéo léo khi trả lời phỏng vấn cho rằng trên đời này chỉ có Hồ Ngọc Hà mới là mẹ của Subeo nhưng cô vẫn luôn yêu quý chăm sóc con riêng của chồng hết lòng. Sự khôn khéo của Đàm Thu Trang khiến đại gia phố núi càng yêu và nể vợ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news