Tin mới

Đàm Thu Trang 'bóc phốt' Cường đô la, chứng minh vị thế 'nóc nhà'

Thứ ba, 01/08/2023, 10:15 (GMT+7)

Đang hạnh phúc bỗng dưng Đàm Thu Trang "bóc phốt" Cường đô la, chứng mình vị thế "nóc nhà" quyền lực.

Mới đây, doanh nhân phố núi Nguyễn Quốc Cường chia sẻ khoảnh khắc cực đáng yêu của con gái Suchin. Khi được hỏi: "Suchin sợ con vật gì nhất?". Dù đã được giải thích cũng như gợi ý về một số loài động vật thế nhưng ái nữ vẫn liên tục gọi mẹ. Bên cạnh đó, Cường Đô La cũng chứng minh Đàm Thu Trang chính là "nóc nhà" quyền lực nhất khi xác nhận bản thân và con gái đều có chung 1 nỗi sợ. 

Đàm Thu Trang 'bóc phốt' Cường đô la, chứng minh vị thế 'nóc nhà' - Ảnh 1
 
Đàm Thu Trang bóc phốt Cường đô la cố tình dàn xếp câu chuyện con gái sợ mẹ. Ảnh internet
Đàm Thu Trang bóc phốt Cường đô la cố tình dàn xếp câu chuyện con gái sợ mẹ. Ảnh internet

Bên dưới bài đăng của Cường đô la, Đàm Thu Trang lập tức dằn mặt hai bố con: "Hai cha con liều quá rồi". Không chỉ vậy, chân dài Lạng Sơn còn chẳng ngại "bóc phốt" chồng doanh nhân cố tình dàn xếp kịch bản để con gái nói theo.

Cường đô la được biết đến là một doanh nhân có tiếng trong giới. Bên cạnh đó, đại gia phố núi còn nổi tiếng là dân chơi siêu xe sở hữu nhiều xế sang đắt đỏ bậc nhất. Vị doanh nhân này liên tục bổ sung cho bộ sưu tập siêu xe của mình những chiếc xế mới nhất, đôi khi là độc nhất vô nhị. 

Gia đình hạnh phúc của Cường đô la. Ảnh FBNV
Gia đình hạnh phúc của Cường đô la. Ảnh FBNV

Cùng với đó, Cường đô la còn từng gây chú ý khi có mối tình kéo dài gần một thập kỷ với Hồ Ngọc Hà. Thời điểm đó, chuyện tình của cặp đôi đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Cả hai đã gặp trở ngại lớn nhất chính là việc mẹ của Cường đô la không đồng ý chuyện tình này. Dù có với nhau một quý tử nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà và đại gia phố núi cũng chọn cách chia tay. 

Cách mà Cường đô la và Hồ Ngọc Hà chia tay cũng vô cùng văn minh. Cả hai vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc quý tử Subeo. Bé Subeo sẽ không ở cố định với ai mà cậu có thể ở nhà mẹ Hà hay bố Cường bất cứ khi nào muốn. 

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường đô la bén duyên với Đàm Thu Trang. Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn sau thời gian ngắn công khai hẹn hò. Một năm sau kết hôn, chân dài Lạng Sơn sinh con gái đầu lòng Suchin. Dù có thêm con gái nhưng Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến quý tử Subeo.

Đàm Thu Trang 'bóc phốt' Cường đô la, chứng minh vị thế 'nóc nhà' - Ảnh 2
 

Không chỉ kinh doanh giỏi, Cường đô la còn chứng tỏ mình là một ông bố hoàn hảo. Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cưng chiều con hết mực. Khi con gái còn vài tháng tuổi, Cường đô la đã sắm cho bé cơ ngơi hàng hiệu, thậm chí còn mua xế sang tặng con gái.

Kể từ khi kết hôn, Đàm Thu Trang luôn khiến Cường đô la say đắm không chỉ vì xinh đẹp mà còn ở cách ứng xử khôn khéo với con riêng của chồng. Khi về chung sống cùng một nhà, Đàm Thu Trang khiến Cường đô la tâm phục khẩu phục khi hết lòng với bé Subeo. Chân dài Lạng Sơn còn khéo léo khi trả lời phỏng vấn cho rằng trên đời này chỉ có Hồ Ngọc Hà mới là mẹ của Subeo nhưng cô vẫn luôn yêu quý chăm sóc con riêng của chồng hết lòng. Sự khôn khéo của Đàm Thu Trang khiến đại gia phố núi càng yêu và nể vợ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news