Tin mới

Đàm Thu Trang chứng minh đẳng cấp 'nóc nhà' khiến Cường Đôla phải lên tiếng

Thứ ba, 26/09/2023, 16:46 (GMT+7)

Đàm Thu Trang chỉ với một hành động đã cho thấy được đẳng cấp 'nóc nhà' của mình cũng như khoe khéo hình ảnh của ông xã đại gia.

Mặc dù không còn hoạt động trong làng giải trí, thế nhưng Đàm Thu Trang cùng với cuộc sống hôn nhân bên ông xã Cường Đôla vẫn nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Trên trang cá nhân, cựu chân dài cũng thường xuyên hé lộ về cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn của mình.

Đàm Thu Trang chứng minh đẳng cấp 'nóc nhà' khiến Cường Đôla phải lên tiếng - Ảnh 1
 

Mới đây, Đàm Thu Trang tiếp tục gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc điển trai của ông xã Cường Đôla trên sân golf. Cùng với hình ảnh này, cựu người mẫu chia sẻ dòng trạng thái vừa khoe được chồng nhưng đồng thời vừa thể hiện được đẳng cấp "nóc nhà" của mình": "Một phút quảng cáo chồng. P/s: Hết giờ quảng cáo mời về trông con".

Đàm Thu Trang chứng minh đẳng cấp 'nóc nhà' khiến Cường Đôla phải lên tiếng - Ảnh 2
 
Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc chơi golf của chồng. Ảnh: FBNV
Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc chơi golf của chồng. Ảnh: FBNV

Bên dưới hình ảnh này, Cường Đôla lập tức thể hiện sự bất lực cũng như nghe lời vợ với dòng bình luận: "Thật luôn. Người ta mới chơi được có chút à!". Màn tương tác càng khiến Cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý về 2 vợ chồng. Hành động này cũng chứng minh cho mối quan hệ vô cùng mặn nồng, ngọt ngào và hạnh phúc của Cường Đôla và Đàm Thu Trang sau nhiều năm về chung nhà.

Cường Đôla phản ứng trước bài đăng của Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV
Cường Đôla phản ứng trước bài đăng của Đàm Thu Trang. Ảnh: FBNV

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn sau thời gian ngắn công khai hẹn hò. Một năm sau kết hôn, chân dài Lạng Sơn sinh con gái đầu lòng Suchin. Dù có thêm con gái nhưng Cường Đôla và Đàm Thu Trang vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến quý tử Subeo.

Cường Đôla tận tình chăm sóc cho bà xã. Ảnh: FBNV
Cường Đôla tận tình chăm sóc cho bà xã. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, tổ ấm của cặp đôi tiếp tục chào đón thành viên với của gia đình là nhóc tỳ Sutin. Sự hiện diện của Sutin tiếp tục mang đến sự viên mãn cho gia đình cặp đôi. Đặc biệt với vị "đại gia phố núi', anh khiến bao người ngưỡng mộ khi dù bận rộn vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc vợ mới sinh hay luôn ưu tiên thời gian ở bên các con, chơi với con. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news