Tin mới

Cận cảnh đám cưới ngập vàng của kiều nữ Hồng Kông

Thứ ba, 29/12/2015, 17:07 (GMT+7)

Đám cưới của kiều nữ Hồng Kông Hồ Hạnh Nhi và doanh nhân Philip Lee gây choáng ngợp bởi độ xa hoa với dàn siêu xe rước dâu hạng sáng, nhẫn kim cương và vòng vàng nặng trĩu trên tay cô dâu.

Đám cưới của kiều nữ Hồng Kông Hồ Hạnh Nhi và doanh nhân Philip Lee gây choáng ngợp bởi độ xa hoa với dàn siêu xe rước dâu hạng sáng, nhẫn kim cương và vòng vàng nặng trĩu trên tay cô dâu.

Vợ chồng Hồ Hạnh Nhi khoe tay đeo nhiều vòng vàng trong đám cưới.

Sáng 28/12, đám cưới của cặp đôi Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee diễn ra tại khách sạn  Ritz Carlton, Hồng Kông với dàn sao đình đám như Trương Trí Lâm,  Trịnh Gia Dĩnh, Dương Di.

Dàn phù dâu nổi tiếng trong ngày cưới: Huỳnh Trí Văn, Á hậu Mã Trại, Lý Thi Vận, Diêu Tử Linh, Hồ Bội Úy.

Vợ chồng Viên Vịnh Nghi – Trương Trí Lâm  chung vui với đồng nghiệp thân thiết

Doanh nhân Philip Lee có mặt rất sớm tại nhà riêng Hồ Hạnh Nhi và rước dâu bằng xe Rolls Royce sang trọng. Theo nghi lễ truyền thống ở Hong Kong, khách mời, người thân tặng vàng cho cô dâu chú rể là để tượng trưng cho long phượng - với ý chúc cô dâu, chú rể sớm có em bé.

 
Rước dâu bằng xe Rolls Royce sang trọng.

Nhẫn kim cương của Hồ Hạnh Nhi trong lễ cưới

Hồ Hạnh Nhi rạng ngời nắm tay chồng bước vào lễ đường
Cô dâu chú rể cắt bánh cưới.

Cặp đôi hẹn hò một năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Trước đó đã có rất nhiều lời đồn không hay về chồng của kiều nữ TVB.

 Philip Lee bị một tờ báo Hong Kong tố rằng dù là cổ đông của một câu lạc bộ đêm nhưng Philip chỉ sở hữu 1/5 cổ phần, thậm chí không có nhà, xe và thường xuyên ở lại căn hộ cao cấp của Hồ Hạnh Nhi.

 Ngoài ra, trước ngày cưới 1 tháng, Philip Lee còn bị bắt gặp thân mật với một người phụ nữ lạ mặt và bị đồn từng là một tay chơi có tiếng. Trả lời ký giả, doanh nhân 40 tuổi phủ nhận tin đồn Ngoại tình trước ngày cưới. "Tất cả chỉ là sự thêu dệt của dư luận" - anh nói.

Dã Quỳ (tổng hợp, ảnh Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news