Tin mới

Cận cảnh Galaxy K zoom vô cùng ấn tượng

Thứ hai, 05/05/2014, 21:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Không phải là S5 zoom như nhiều người dự đoán trước đây, chiếc smartphone chuyên chụp ảnh tiếp theo của Samsung có tên gọi là Galaxy K Zoom đã chính thức được ra mắt ngày 29/04 tại Singapore.

(Tinmoi.vn) Không phải là S5 zoom như nhiều người dự đoán trước đây, chiếc Smartphone chuyên chụp ảnh tiếp theo của Samsung có tên gọi là Galaxy K Zoom đã chính thức được ra mắt ngày 29/04 tại Singapore.

 

Thiết kế của Galaxy K Zoom vẫn lấy cảm hứng từ chiếc Galaxy S5 với nắp lưng dạng đục lỗ và được trang bị phím chụp ảnh chuyên dụng ở cạnh phải.Cũng gần giống như Galaxy S4 Zoom, đây là một chiếc điện thoại Android có camera "khủng", được trang bị ống kính zoom quang cùng cảm biến lớn hơn. Tuy nhiên thay vì gọi là S5 Zoom, Samsung  đã đặt lại tên cho sản phẩm này là Galaxy K Zoom, hứa hẹn sẽ tập trung phát triển hơn cho dòng sản phẩm này trong tương lai mà như nhiều người cho rằng rất có thể Samsung muốn tách hẳn dòng điện thoại K ra thành một dòng sản phẩm riêng chuyên về chụp ảnh.

Cận cảnh Galaxy K zoom vô cùng ấn tượng

Ảnh 1: Samsung giới thiệu Galaxy K Zoom

Galaxy K zoom được trang bị màn hình cảm ứng Super AMOLED 4,8 inch độ phân giải 1280x720 pixel, VXL 6 nhân Exynos 5 Hexa. K zoom sẽ hoạt động với 4 nhân ARM Cortex A7 tốc độ 1,3 Ghz và 2 nhân ARM Cortex A15 tốc độ 1,7 Ghz, RAM 2 GB, đồ họa Mali- T624. Đồng thời, máy còn có bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 64 GB và hỗ trợ các kết nối như LTE, Bluetooth 4.0, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, NFC cùng một thỏi pin có dung lượng 2430 mAh.

Bởi là smartphone chuyên về chụp ảnh, camera của Galaxy K zoom với độ phân giải 20,7 Mpx cùng với đó là cảm biến hình ảnh BSI CMOS 1/2.3, zoom quang học 10x, công nghệ ổn định hình ảnh quang học (OIS) giúp chất lượng ảnh chụp được nâng lên rõ rệt so với người tiền nhiệm. Camera của sản phẩm có khả năn quay video Full HD ở tốc độ 60 fps.

Cận cảnh Galaxy K zoom vô cùng ấn tượng

Ảnh 2: Galaxy K Zoom được trang bị với 3 màu đen, trắng, xanh

Đặc biệt hơn, máy cũng hỗ trợ chế độ tự động lấy nét (AF) và cân bằng sáng. Galaxy K zoom cũng hỗ trợ đèn flash xenon và được cài sẵn một số phần mềm chuyên dụng của Samsung như Ultra Power Saving Mode, S Health Lite. Camera phụ của sản phẩm có độ phân giải 2 Mpx.

Galaxy K Zoom có 3 màu đen, trắng và xanh, đi kèm với nó là các cover rất nhiều màu sắc khác nhau. Theo Samsung, họ sẽ phát hành sản phẩm này đầu tiên tại thị trường Nga với giá khảng 700 USD. K zoom sẽ lên kệ với hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat và giao diện TouchWiz mới nhất.

Video: Những hình ảnh đầu tiên về Galaxy K Zoom:

 

 

Xem thêm: Nokia 1100 – huyền thoại của các dòng điện thoại lịch sử

PV (Theo Phonearena)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Galaxy K Zoom Galaxy