Tin mới

Cận cảnh Mitsubishi Triton Athlete 2022 vừa ra mắt thị trường Việt Nam: Xe đã về đại lý, giá rẻ hấp dẫn

Thứ ba, 23/11/2021, 10:19 (GMT+7)

Theo một vài nguồn tin, sẽ chỉ có khoảng 200 chiếc Triton Athlete được bán ra tại thị trường trong nước. Khách hàng nếu muốn sở hữu sản phẩm cần phải nhanh chân đặt hàng để có thể được trải nghiệm thực tế.

Triton Athlete 2022 vừa được Mitsubishi Việt Nam giới thiệu cách đây không lâu. Đây là phiên bản tinh chỉnh đáng kể về mặt ngoại hình để tăng sức hấp dẫn đối với tập khách hàng ưa xe thể thao, vóc dáng mạnh mẽ. Triton Athlete 2022 được phân phối với 2 phiên bản, giá niêm yết lần lượt là 760 triệu và 885 triệu đồng.

Cận cảnh Mitsubishi Triton Athlete 2022 vừa ra mắt thị trường Việt Nam: Xe đã về đại lý, giá rẻ hấp dẫn - Ảnh 1
Cận cảnh Mitsubishi Triton Athlete 2022 vừa ra mắt thị trường Việt Nam: Xe đã về đại lý, giá rẻ hấp dẫn - Ảnh 2

Những chi tiết bắt mắt nhất ở thiết kế ngoại thất phải kể đến như tản nhiệt màu đen, cặp cản trước cản sau khỏe khoắn tương tự cũng cùng tông màu, gương chiếu hậu đen, mâm xe đa chấu 18inch, tem xe phá cách. Ngoài ra, xe sẽ có 3 tùy chọn màu sắc ngoại thất gồm Đen, Trắng và Cam.

Cận cảnh Mitsubishi Triton Athlete 2022 vừa ra mắt thị trường Việt Nam: Xe đã về đại lý, giá rẻ hấp dẫn - Ảnh 3
Cận cảnh Mitsubishi Triton Athlete 2022 vừa ra mắt thị trường Việt Nam: Xe đã về đại lý, giá rẻ hấp dẫn - Ảnh 4

Khoang cabin của Triton Athlete 2022 về cơ bản các trang bị không có khác biệt so với những mẫu Triton cao cấp trước đó. Sự thay đổi rõ nét nhất đến từ cách nhà sản xuất phối màu tương phản khá lạ lẫm. Đây đồng thời là tùy chọn màu nội thất duy nhất cho dòng sản phẩm này. Theo ý kiến ban đầu từ một số khách hàng, phong cách này chưa thực sự tối ưu và phù hợp với đại đa số sở thích của người dùng Việt.

Cận cảnh Mitsubishi Triton Athlete 2022 vừa ra mắt thị trường Việt Nam: Xe đã về đại lý, giá rẻ hấp dẫn - Ảnh 5
Cận cảnh Mitsubishi Triton Athlete 2022 vừa ra mắt thị trường Việt Nam: Xe đã về đại lý, giá rẻ hấp dẫn - Ảnh 6

Trên chiếc Triton Athlete 2022 4x4 cao cấp nhất, khách hàng sẽ được sở hữu đầy đủ những trang bị, tính năng an toàn tốt nhất như: 7 túi khí, cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù kết hợp hỗ trợ chuyển làn đường, chống tăng tốc ngoài ý muốn, đèn pha tự động điều chỉnh thông minh, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi,…

Cận cảnh Mitsubishi Triton Athlete 2022 vừa ra mắt thị trường Việt Nam: Xe đã về đại lý, giá rẻ hấp dẫn - Ảnh 7

Cuối cùng, trái tim vận hành của mẫu bán tải mới nhất này vẫn là động cơ dầu tăng áp 4 xi lanh, dung tích 2.4L, tích hợp công nghệ MIVEC, sản sinh công suất tối đa 181 mã lực. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Đáng chú ý, trải nghiệm thực tế khi vận hành với chiếc xe sẽ rất đa dạng, thú vị nhờ sở hữu nhiều chế độ khác nhau.

Cận cảnh Mitsubishi Triton Athlete 2022 vừa ra mắt thị trường Việt Nam: Xe đã về đại lý, giá rẻ hấp dẫn - Ảnh 8
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news