Tin mới

Cận cảnh ngôi nhà có mặt tiền 1,3m mỏng như cột điện, ngỡ ngàng với thiết kế bên trong

Thứ ba, 05/03/2019, 10:49 (GMT+7)

Hình ảnh của ngôi nhà có mặt tiền 1,3 m mỏng như cột điện khiến không ít người cảm thấy tò mò.

MXH mới đây đã xôn xao trước hình ảnh một ngôi nhà có mặt tiền mỏng chỉ 1,3m khiến nhiều người tò mò về không gian bên trong của ngôi nhà.

Tuy nhiên, những tưởng ngôi nhà siêu mỏng này sẽ không thể ở nhưng điều khiến mọi người khó hiểu chính là hai bên ngôi nhà diện tích còn khá rộng rãi trống trải.

Hình ảnh mặt trước kỳ lạ của ngôi nhà. Ảnh: Facebook

Nhiều người cũng tò mò về kiến trúc bên trong của ngôi nhà này xem nó được thiết kế như thế nào.

Chiều rộng của ngôi nhà chỉ để vừa chiếc xe máy. Ảnh: Facebook

Những hình ảnh chi tiết ở bên trong của ngôi nhà cũng đã được chia sẻ khiến nhiều người thích thú.

Một tài khoản chuyên về bất động sản ở Đồng Nai chia sẻ, ngôi nhà có 1 trệt, 1 lầu, diện tích ngang là 1,3 m x 10 m. Người này còn tiết lộ chủ nhân của ngôi nhà là một cô gái khá xinh xắn.

Phía bên trong ngôi nhà được thiết kế khiến nhiều người ngạc nhiên. Ảnh: Facecbook

Theo đó, hình ảnh chụp lại hình ảnh bên trong ngôi nhà khiến nhiều người thích thú bởi nó trong khá hẹp nhưng lại không hề bí bách với cầu thang gỗ được thiết kế gọn gàng.

Chủ nhân của ngôi nhà vẫn còn không gian để bày thêm về một bộ dàn loa và không gian chạy dài phía sau cầu thang để chứa đồ.

Người môi giới nhà đất này cũng nửa đùa nửa thật rằng, ngôi nhà hiện đang được đấu giá rất căng nên tạm thời chưa thể tiết lộ địa chỉ chính xác.

Những hình ảnh mới nhất của ngôi nhà sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

Mặc dù vậy, hiện tại nhiều người vẫn bày tỏ băn khoăn về vấn đề sinh hoạt, đi lại của gia chủ khi ngôi nhà có diện tích bề ngang quá hẹp như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news