Tin mới

Cận cảnh người thợ cắt tóc điêu luyện bằng miệng

Thứ tư, 11/05/2016, 14:32 (GMT+7)

Một thợ cắt tóc tại Ấn Độ đã khiến không ít người cảm thấy sốc khi thể hiện tài năng cắt tóc chuyên nghiệp của mình bằng...miệng. 

Một thợ cắt tóc tại Ấn Độ đã khiến không ít người cảm thấy sốc khi thể hiện tài năng cắt tóc chuyên nghiệp của mình bằng...miệng. 

[mecloud]r49WmfAxzb[/mecloud]

Oddity Central đưa tin cho biết Ansar Ahmad (30 tuổi) đến từ thành phố  Varanasa được đông đảo mọi người biết đến không chỉ bởi trình độ của mình mà còn nổi tiếng bởi khả năng cắt tóc điêu luyện bằng miệng.  

Chính sự đặc biệt này đã giúp Ansar Ahmad thu hút được một lượng khách hàng đông đảo đến với cửa tiệm của mình. Ansar Ahmad chia sẻ với báo giới cho biết mình học cắt tóc từ khi còn là một đứa trẻ.

Tuy nhiên, năm 2001, một tay của anh không may bị thương khiến anh không thể sử dụng được cả hai tay như trước đó. Chính vì thế, anh đã tự tập luyện cho mình kỹ năng cắt tóc đặc biệt có 1-0-2, đó là ngậm kéo trong miệng để cắt. 

Nhờ quá trình tập luyện, Ansar Ahmad có thể chỉ mất từ 25 đến 30 phút để hoàn thành một kiểu đầu cho khách kể cả những kiểu đầu phức tạp hay thời trang nhất. 

Chia sẻ với báo giới, anh cho biết "Vì tôi không thể làm việc bằng một tay nên tôi đã gặp khá nhiều khó khăn sau tay nạn. Tôi mất đến 3 năm để có thể tự tập luyện kỹ năng của riêng mình. Hiện tôi đã có thể cắt tóc bằng cách ngậm kéo trong miệng".

Mục tiêu trước mắt của anh là được ghi danh vào danh sách kỷ lục Guinness khi anh tham gia thử thách cắt tóc suốt 25 giờ liên tục. Theo đó những người tham dự đều được cắt tóc miễn phí. 

Minh Di (theo Oddity Central)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news