Tin mới

Cận cảnh nhan sắc 9x tuyển bạn trai đi du lịch, trả công bằng "thân thể"

Thứ sáu, 24/10/2014, 10:06 (GMT+7)

Cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao về "hot girl tự phong" đăng tin tuyển bạn trai bao cô đi du lịch và sẽ trả công bằng việc cô sẽ đi chơi cùng chàng trai cả ngày và buổi đêm cũng sẽ..."vui chơi" cùng nhau. 

Cô gái sinh năm 1995 đến từ Thượng Hải đã đăng tải một đoạn nội dung như sau: ""Đi du lịch cùng tôi, một cô gái ngây thơ sinh năm 1995 cần tuyển bạn trai ngắn hạn từ khắp Trung Quốc để cùng làm bạn đồng hành du lịch với tôi". 



Cô gái này giải thích thêm, vì cô không hề có bất kỳ thu nhập nào nên không có khả năng chi trả các chi phí trong suốt chuyến đi. Như vậy, việc tuyển bạn trai ngắn hạn thực chất nhằm mục đích tìm người bao trọn gói cho cô. Đổi lại, 9x này sẽ du lịch cùng chàng trai kia trong suốt hành trình.

Tuy nhiên, cô gái cũng liệt kê thêm vài yêu cầu tối thiểu cho "bạn trai tạm thời" như phải cao trên 1m75, dưới 30 tuổi, giàu có và lịch lãm.

Cô gái này đã từng du lịch tới Tô Châu, Vô Tích, Nam Ninh với 3 bạn trai ngắn hạn tuyển được từ 3 địa điểm trên. Xiao Xiao, một trong những chàng trai may mắn được tháp tùng cô gái này đi tham quan từ chối bình luận nhiều về vấn đề này và bày tỏ mong muốn "cư dân mạng đừng làm quá vấn đề lên".

Nhiều cư dân mạng cho rằng đây chỉ đơn giản là trò đùa vui để cố tình gây sự chú ý của cô gái, một số còn cười nhạo và cho rằng "hotgirl tự phong" này đã quá "áo tưởng sức mạnh" về nhan sắc của mình.

Chủ đề về cô gái Thượng Hải này đã thu hút hơn 10.000 lượt theo dõi và khiến cộng đồng mạng vô cùng bất bình.

Theo Dã Quỳ (Tổng hợp)/ Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news