Tin mới

Sơn Tùng, Lệ Rơi được đưa vào kịch bản Táo quân 2015?

Thứ ba, 20/01/2015, 18:40 (GMT+7)

Cứ mỗi dịp cuối năm chương trình Táo quân sẽ được phát sóng\nthu hút nhiều khán giả, năm nay kịch bản mới sẽ độc đáo hơn khi Sơn\nTùng, Lệ Rơi sẽ được đưa vào kịch bản.

 

 

 

 

 

Cứ mỗi dịp cuối năm chương trình Táo quân sẽ được phát sóng thu hút nhiều khán giả, năm nay kịch bản mới sẽ độc đáo hơn khi Sơn Tùng, Lệ Rơi sẽ được đưa vào kịch bản.

Trước thông tin Táo Quân 2015 ngừng diễn được rộ lên, có nhiều người tiếc vì đây là chương trình rất được chờ đợi trong đêm giao thừa. Dường như chương trình đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong dịp Tết. Sau khi có dư luận cho rằng chương trình sẽ ngừng phát sóng cũng có nhiều ý kiến cho rằng, đó là cách gây sự chú ý để “đo” khán giả của nhà sản xuất. 

Hơn 10 năm qua, khán giả năm nào cũng xem Táo Quân với những diễn viên đó, mô tuýp kiểu đó… có thể nhà sản xuất sợ chương trình bị nhàm chán nên tin đồn Táo Quân ngừng diễn cũng có thể là một liều thuốc thử tình cảm của khán giả với chương trình. Mới đây, thông đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng đã chính thức lên tiếng Táo Quân ngừng diễn chỉ là tin đồn và khán giả vẫn sẽ tiếp tục được thưởng thức Táo Quân 2015 trong dịp Tết Ất Mùi 2015 tới.

Táo quân 2015 sẽ thu hút độc giả với kịch bản độc đáo.

Trong thời gian này, Táo quân 2015 đang trong giai đoạn hoàn thiện kịch bản để chính thức bấm máy, phục vụ khán giả vào đêm 30 Tết. Được biết, Táo quân 2015 không thể thiếu các gương mặt nghệ sĩ đã quen thuộc và đồng hành cùng với Táo quân hơn 10 năm qua như: Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Xuân Bắc, Quốc Khánh, Công Lý...

Năm nay, nghệ sĩ Xuân Bắc tiếp tục đảm nhiệm vai diễn nặng ký Nam Tào, nghệ sĩ Công Lý tiếp tục đưa khán giả đến những tình huống hài hước với vai diễn Bắc Đẩu.

Sơn Tùng và Lệ Rơi sẽ được đưa vào kịch bản Táo quân 2015

Mọi thông tin về nội dung Táo Quân vẫn chưa tiết lộ, nhưng theo thông tin được biết kịch bản năm nay có thể sẽ đề cập đến những vấn đề nóng của ngành giao thông như những tai nạn máy bay, những bí ẩn của những tai nạn đó. Rồi vụ cháy phà tại Hy Lạp, vụ sập giàn giáo tại công trình đường sắt trên cao tại Hà Nội… 

Táo Quân 2015 sẽ không chỉ dừng lại ở những sự kiện xảy ra trong nước, mà còn quan tâm những vấn đề trên thế giới. Bên cạnh đấy, sẽ có những vấn đề về văn hóa hài hước như ca sĩ mạng hát một mình một kiểu Lệ Rơi, “Thánh ảo” Kenny Sang. Ngay cả việc ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP bị cho là đạo nhạc cũng có thể được đưa vào chương trình. Táo Quân 2015 sẽ còn đề cập đến rất nhiều khía cạnh khác của xã hội. 

Mặc dù Táo quân 2015 chưa lên sóng nhưng những vấn đề xung quanh nó vẫn đã và đang là sức hút cũng như điều độc giả quan tâm nhất trong thời gian qua.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news