Tin mới

Cận cảnh nhan sắc Mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất thế giới

Thứ hai, 05/01/2015, 11:31 (GMT+7)

Vượt qua không biết bao nhiêu người đẹp trên thế giới, Nana được tạp chí điện ảnh TC Candler của Mỹ bình chọn là mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất.

Vượt qua không biết bao nhiêu người đẹp trên thế giới, Nana được tạp chí điện ảnh TC Candler của Mỹ bình chọn là mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất.

Nana tên thật là Park Jin Na sinh ngày 14/09/1991, hiện là thành viên của nhóm nhạc After School, cô sở hữu một khuôn mặt đẹp không kém hoa hậu và hình thể gợi cảm. Nana là một ca sĩ, diễn viên và người mẫu nổi tiếng tại xứ sở kim chi.

Nana được tạp chí  điện ảnh TC Candler của Mỹ bình chọn là mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất 

Tuy nhiên, đây không phải vẻ đẹp tự nhiên của Nana. Nana từng trải qua nhiều cuộc phẫu thuật để có được gương mặt đẹp như hiện tại. Dù là nhan sắc nhờ dao kéo nhưng Nana là một phiên bản Phẫu thuật thẩm mỹ hoàn hảo nhất xứ kim chi từ trước đến nay.

Một số hình ảnh quá khứ của Nana được cư dân mạng lục tìm chứng minh cô từng phẫu thuật thẩm mỹ khá nhiều lần

Sau khi được bình chòn là Mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất thế giới, Nana bị cư dân mạng lục tìm hình ảnh quá khứ trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. Rất nhiều hình ảnh cho thấy Nana đã cắt mí để đôi mắt to và gợi cảm hơn, mặt thon thả hơn, vùng trán cao hơn nghi vấn tiêm chất căng trán và cả yếu tố nâng mũi. 

Một số hình ảnh của Nana:

 

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news