Tin mới

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp thiên thần nội y sinh ra nhờ thụ tinh ống nghiệm

Thứ hai, 14/03/2016, 10:40 (GMT+7)

Josephine Skriver - siêu mẫu mới được Victoria's Secret chiêu mộ được sinh ra nhờ phương pháp thụ tinh ống nghiệm và cô sở hữu nhan sắc hút hồn.

Josephine Skriver - siêu mẫu mới được Victoria's Secret chiêu mộ được sinh ra nhờ phương pháp thụ tinh ống nghiệm và cô sở hữu nhan sắc hút hồn.

[mecloud]p2riXzkDB8[/mecloud]

Chân dài người Đan Mạch có bố mẹ là người đồng tính  (cha cô là đồng tính nam và mẹ là đồng tính nữ), họ không yêu nhau mà quen qua một tờ báo dành cho người đồng tính.
Josephine Skriver được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, sở hữu những đường cong nóng bỏng.

 

Josephine Skriver từng chia sẻ: "Khi bất kỳ ai đó biết tôi sinh ra từ thụ tinh nhân tạo, tôi đều mong họ sẽ nhìn nhận tôi như một người bình thường như bao người khác".

 

"Tôi luôn rất tự hào về cha mẹ mình. Họ nuôi lớn tôi với tình yêu vô điều kiện và giúp tôi trở thành người như hôm nay. Vì thế điều quan trọng giờ đây, tôi cần phải sử dụng tiếng nói của mình để giúp thế giới hiểu và giúp mọi người nhìn nhận rõ hơn về cộng đồng LGBT" - Josephine cho biết.

 

Josephine Skriver sở hữu gương mặt xinh đẹp, số đo 3 vòng cực chuẩn 81-58-86 và chiều cao 1,80 m ấn tượng.

 

Mới đây, Josephine Skriver được Victoria's Secret kết nạp vào đội ngũ siêu mẫu trứ danh của hãng với tiêu chí  tự tin, cá tính, lôi cuốn, hấp dẫn và ngọt ngào.

 

Trang Instragram của chân dài Đan Mạch thu hút tới hơn 1,5 triệu người theo dõi.

Xem thêm:

[mecloud]fALyWP1GrV[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news