Tin mới

Cận cảnh nhan sắc tuổi 18 của tân Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022

Thứ bảy, 10/12/2022, 15:34 (GMT+7)

Nguyễn Mai Anh đã xuất sắc vượt qua 24 thí sinh để trở thành tân Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022.

Vào tối 9/12, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 đã chính thức diễn ra. Vượt qua 24 thí sinh, Nguyễn Mai Anh - sinh viên trường Đại học Giáo dục - ĐHQG Hà Nội đã đăng quang ngô vị cao nhất của cuộc thi một cách thuyết phục.

Cận cảnh nhan sắc tuổi 18 của tân Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 - Ảnh 1

Tại phần thi ứng xử, hoa hậu Nguyễn Mai Anh đã nhận về câu hỏi: "Theo bạn, sắc đẹp sẽ giúp bạn thuận lợi hay gây trở ngại trong cuộc sống?", cô đã màn trả lời ứng xử tự tin và làm hài lòng các vị giám khảo:

"Đối với em, nếu một người phụ nữ có sắc đẹp thì người phụ nữ đó đã có lợi thế trong cuộc sống của mình. Sắc đẹp, tất nhiên nó không phải là một yếu tố quan trọng để quyết định rằng bạn có thành công trong cuộc sống hay không, nhưng nó là một trong những điều kiện cần để quyết định dẫn đến thành công của bạn.

Và chắc chắn rằng, khi bạn có sắc đẹp sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong công việc, trong cuộc sống và chúng ta sẽ đến đích của thành công một cách nhanh chóng hơn. Và em là một trong những người phụ nữ đại diện cho thế hệ trẻ thì bản thân em nghĩ rằng, chúng ta không những cần trau dồi vẻ bề ngoài của mình mà sắc đẹp phải xuất phát ở bên trong, đó là lòng nhân ái, đó là trí tuệ, là trái tim yêu thương và là lòng trắc ẩn của bản thân mình".

Nguyễn Mai Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022. Ảnh: BTC
Nguyễn Mai Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022. Ảnh: BTC

Với phần trả lời tự tin và đầy bản lĩnh, Nguyễn Mai Anh đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Cùng với trí tuệ, nhan sắc của tân Hoa hậu Việt Nam Thời đại cũng vô cùng ấn tượng.

Nguyễn Mai Anh cao 1m65, nặng 45 kg, số đo hình thể 86-60-92 cm. Cô sở hữu vẻ đẹp được đánh giá là đậm chất Á đông, nụ cười hiền hậu tỏa sáng. Mai Anh ngoài ra còn sở hữu  các năng khiếu như: diễn thuyết, làm MC, múa, nhảy, diễn kịch.

Cận cảnh nhan sắc tuổi 18 của tân Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 - Ảnh 2
Cận cảnh nhan sắc tuổi 18 của tân Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 - Ảnh 3
Cận cảnh nhan sắc tuổi 18 của tân Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 - Ảnh 4
Cận cảnh nhan sắc tuổi 18 của tân Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022. Ảnh: BTC
Cận cảnh nhan sắc tuổi 18 của tân Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022. Ảnh: BTC

Hoa hậu Việt Nam Thời Đại 2022 là cuộc thi chính thống được Bộ Văn Hóa – Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức. Đối tượng tham gia dự thi là các nữ công dân Việt Nam từ 18 đến 27 tuổi. Mục đích của cuộc thi là tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng cùng sự tự tin, năng động của những thiếu nữ tiêu biểu trong thời kỳ hội nhập nhưng vẫn giữ gìn và phát huy vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news