Tin mới

Cận cảnh những hình xăm "khủng" trên cơ thể bà mẹ một con xinh đẹp

Thứ ba, 15/07/2014, 12:19 (GMT+7)

Bà mẹ một con xinh đẹp sở hữu nhiều hình xăm ở lưng, đùi trái và phía trước bụng.

Bà mẹ một con xinh đẹp sở hữu nhiều hình xăm ở lưng, đùi trái và phía trước bụng.

 

Nguyễn Thị Phương Anh đang nổi đình đám trên mạng xã hội vì những hình xăm hổ báo của mình. Trong đó phải kể đến hình xăm con ngựa tràn kín lưng. Phương Anh sinh ngày 15/7, quê Hải Phòng, hiện sống và làm việc tại Nhật Bản cùng gia đình nhỏ của mình.

Phương Anh thừa nhận mình nghiện xăm hình. Năm 19 tuổi, cô có hình xăm đầu tiên. Những hình xăm tiếp theo lần lượt xuất hiện tại nhiều vị trí trên cơ thể của bà mẹ trẻ. Gần đây nhất, Phương Anh quyết định đầu tư hình xăm lớn tràn kín lưng, đó là hình con ngựa, được xăm màu khá tinh xảo.

Cận cảnh hình xăm ngựa tràn lưng của Phương Anh.

Cô chia sẻ: “Hình xăm này được mình xăm cách đây một năm, mình đã phải nằm từ 6 đến 7 tiếng mỗi ngày, liên tục trong một tháng. Dù đau đớn nhưng mình vẫn cố chịu vì nghĩ đến sự hoàn hảo của hình xăm sau khi hoàn thành”.

Phương Anh cho biết, cô đủ lớn để chịu trách nhiệm về những quyết định của mình. Quan điểm của cô nàng là hình xăm không đánh giá được phẩm chất con người. Bằng chứng là cô vẫn được gia đình và bạn bè quý mến.

Gia đình nhỏ của Phương Anh thông cảm cho sở thích của cô.

“Mẹ chồng mình ban đầu có thành kiến với người có hình xăm, nhưng sau một thời gian chung sống, thấy mình ngoan hiền, nghe lời nên mẹ chồng dần yêu quý và cảm thông với sở thích của mình. Còn về dư luận, mình không quan tâm nhiều lắm, mình sống vì mình chứ không phải vì người khác” – Phương Anh chia sẻ.

Cô gái sở hữu nhiều hình xăm.

Chồng Phương Anh luôn tôn trọng sở thích của cô. Cô nàng cho biết, nếu sau này, con trai cô cũng thích xăm hình thì cô sẽ không cảm trở, miễn sao con làm điều đó sau 19 tuổi. Hiện tại, Phương Anh đang sống hạnh phúc bên gia đình tại Nhật Bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news