Tin mới

Cận cảnh quá trình nâng ngực đau đớn của mẫu nội y 9X

Thứ tư, 02/07/2014, 09:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Để trở thành một người mẫu nội y đắt show, cô gái trẻ tuổi này đã phải trải qua một quá trình đau đớn khi phẫu thuật nâng ngực.

(Tinmoi.vn) Để trở thành một người mẫu nội y đắt show, cô gái trẻ tuổi này đã phải trải qua một quá trình đau đớn khi phẫu thuật nâng ngực.

Cô gái 9x Kiki sinh năm 1990 tại Gia Hưng, Chiết Giang, Trung Quốc từng là vũ công chuyển sang làm người mẫu. Cô đã trải qua mâu thuẫn tâm lý khó khăn để dẫn tới quyết định nâng ngực vì ngành người mẫu đòi hỏi sự cạnh tranh cao nên việc có vòng một gợi cảm có ý nghĩa hết sức quan trọng, cô từng mất nhiều hợp đồng vì vòng một khiêm tốn của mình.

Ngoài sợ đau, cô còn sợ việc phẫu thuật sẽ ảnh hưởng đến hôn nhân cũng như việc sinh sản. Cô đã tới bệnh viện mà không dám nói cho cha mẹ biết vì áp lực tâm lý.

Trước khi phẫu thuật, Kiki nếm qua các loại thực phẩm và thuốc có lợi cho ngực như bột từ quả đu đủ. Tuy nhiên việc uống chúng lại không giúp ngực to, ngược lại còn khiến bị rối loạn nội tiết, trọng lượng tăng 5,10kg.

 

Trong suốt quá trình nằm viện chờ phẫu thuật nâng ngực, Kiki luôn lo lắng và bất an. Những người bạn thân thiết đã phải sát cánh bên cô để động viên, an ủi. Những cuộc trò chuyện của bạn bè giúp Kiki quên đi nỗi sợ hãi thường trực trong lòng.

 

Kiki chọn phương pháp nâng ngực bằng cách dùng vết rạch ở núm vú. Điều này giúp cho cô gái không bị sẹo khi mặc đồ nội y trình diễn và chụp hình, nhưng nó lại ảnh hưởng rất lớn đến việc cho con bú.

Được biết, trong số hàng nghìn ca phẫu thuật nâng ngực, rất ít người thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng vết rạch ở núm vú như Kiki.

Để chuẩn bị tiền cho phẫu thuật, Kiki đã phải làm việc một cách cật lực với đủ mọi nghề nghiệp. Cuối cùng sau 2 năm làm việc vất vả, cùng với số tiền vay mượn cô gái trẻ đã có thể đủ tiền thực hiện ước mơ thay đổi cuộc đời.

Sau khi tiến hành phẫu thuật chỉnh sửa mũi và cằm Kiki đã quyết định phẫu thuật nâng ngực để có thể đứng vững trong thế giới giải trí. Kiki hiểu rằng việc sở hữu vòng 1 đầy đặn đẹp mắt là một trong những yếu tố giúp cô "sống còn" trong làng người mẫu.

 

Sau khi phẫu thuật ngực 2 tuần, Kiki quyết định đi ứng cử cho vị trí người mẫu nội y của một thương hiệu nổi tiếng. Mặc dù bộ ngực vẫn chưa hoàn toàn hết đau nhưng cô gái vẫn quyết định đi ứng tuyển vì không muốn bỏ qua cơ hội của mình.

 

Để theo đuổi mơ ước trở thanh người mẫu, Kiki quyết định rời Chiếu Giang tới Thượng Hải. Chia sẻ với phóng viên cô gái trẻ cho biết mặc dù đau đớn nhưng cô không hối hận vì quyết định phẫu thuật ngực của mình. Việc đánh đổi để có một bộ ngực đẹp sẽ giúp Kiki có khả năng tồn tại trong giới người mẫu nội y.

 

Không chỉ nâng ngực, Kiki còn cắt bỏ phần mỡ thừa ở bụng để có vòng hai thon gọn.

2 tháng sau phẫu thuật, đã quen với cỡ ngực mới, Kiki lại có những ý tưởng về việc phẫu thuật khuôn mặt. Cô cũng dễ dàng trở thành gương mặt người mẫu nổi bật nhờ vòng một cỡ D nổi trội.

Thoa Nguyễn

Xem thêm video trên Tin Mới: Trộm xe máy "tốt bụng" trả lại mũ bảo hiểm cho khổ chủ

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news