Tin mới

Cận cảnh siêu xe giá 12 tỷ đồng bị nghiền nát

Thứ ba, 11/08/2015, 14:52 (GMT+7)

Chiếc siêu xe SLS AMG cửa mở kiểu cánh chim của hãng Mercedes, có giá gần 12 tỷ đồng bị nghiền nát tại một bãi rác khiến nhiều tín đồ 4 bánh xót xa.

Chiếc siêu xe SLS AMG cửa mở kiểu cánh chim của hãng Mercedes, có giá gần 12 tỷ đồng bị nghiền nát tại một bãi rác khiến nhiều tín đồ 4 bánh xót xa. 

Mới đây trên mạng xã hội Facebook đăng tải clip, một chiếc máy (dạng máy xúc) tại bãi rác thải đã nghiền nát chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG. Theo hình ảnh trong clip, chiếc SLS AMG còn rất mới. 

Nguyên nhân về số phận của chiếc xe này vẫn chưa được làm rõ. Tuy nhiên, nhiều người phỏng đoán chiếc xe đã hết hạn sử dụng nên bị lực lượng chức năng tiêu hủy.

Video:

[mecloud]EzNXbX3Ydh[/mecloud]

Ngay sau khi clip đăng tải lên mạng xã hội, cộng đồng đam mê xe đã tỏ ra luyến tiếc với siêu phẩm của Mercedes-Benz khi nhìn nó bị nghiền nát như vậy. 

Siêu xe SLS AMG bị nghiền nát.

Bởi, với những người mê xe, Mercedes-Benz SLS AMG luôn là một siêu phẩm về thiết kế cũng như sức mạnh động cơ. Đặc biệt, nếu ai muốn sở hữu nó thì sẽ phải bỏ ra số tiền cực kỳ lớn. 

Được biết, mẫu Mercedes - Benz SLS AMG chính thức được bán trên thị trường châu Âu từ năm 2009, với giá xuất xưởng 149.000 euro (khoảng 222.731 USD), cộng thêm 19% thuế GTGT sẽ có giá bán lẻ là 177.310 euro ( khoảng 265.050 USD). 

Giá xe SLS AMG tại Mỹ dự kiến cũng tương đương, khoảng 225.000 USD trước thuế.

Còn tại Việt Nam, Siêu xe với cửa mở kiểu cánh chim Mercedes SLS AMG đầu tiên được hãng xe Đức giới thiệu tại Hà Nội hồi tháng 6/2010. Thời điểm đó, chiếc xe có giá bán chính hãng 8,4 tỷ đồng. Siêu xe thuộc sở hữu của công ty cổ phần Trung Nguyên. Chiếc SLS AMG này sau đó nhiều lần được bắt gặp trên đường phố Sài Gòn và Vũng Tàu với màu sơn trắng. 

Mercedes-Benz SLS AMG thứ hai màu đỏ Cuối tháng 5/2014, chiếc SLS AMG thứ hai, màu đỏ được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Tuy nhiên, model này có giá bán khởi điểm khá cao, gần 12 tỷ đồng. Ngoài màu sắc khác, đời xe và giá bán cao hơn, các tính năng của model màu đỏ vẫn giữ nguyên so với chiếc đầu tiên. 

SLS AMG được giới thiệu tại Việt Nam.

Hai cánh cửa mở lên, lấy cảm hứng từ dòng 300SL, bộ vành hợp kim 7 chấu đường kính 19 inch trước và 20 inch sau, đèn sương mù LED kiểu dáng xe đua công thức 1, cặp ống xả mạ chrome, cánh hướng gió tự mở khi xe đạt tốc độ 120 km/h. Nội thất với ghế ngồi thể thao bọc da nappa đen, vô-lăng 3 chấu bọc da. Động cơ V8 AMG 6,3L có công suất 563 mã lực và mô men xoắn 650 Nm.

Thuận Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news