Tin mới

Cận cảnh vẻ đẹp lộng lẫy vợ 9X của Lam Trường

Thứ năm, 27/11/2014, 15:20 (GMT+7)

Lễ cưới hoành tráng của cặp đôi “đẹp như mơ” của showbiz Việt Lam Trường và Yến Phương được diễn ra hoành tráng trong nghi lễ truyền thống vào sáng nay.

 

 

 

 

 

Lễ cưới hoành tráng của cặp đôi “đẹp như mơ” của showbiz Việt Lam Trường và Yến Phương được diễn ra hoành tráng trong nghi lễ truyền thống vào sáng nay.

Lễ cưới của cặp đôi Lam Trường và Yến Phương chính thức được diễn ra tại nhà riêng ở quận Phú Nhuận, TP HCM. Xuất hiện tại đám cưới, cô dâu Yến Phương gây ấn tượng bởi vẻ đẹp rạng rỡ và tươi tắn. Cô cùng anh Hai Lam Trường đã liên tục tươi cười và vỡ oà hạnh phúc bên gia đình.

Cô dâu Yến Phương gây ấn tượng bởi vẻ đẹp rạng rỡ và tươi tắn.

Cặp đôi hạnh phúc trong hôn lễ trước sự chứng kiến, ủng hộ của hai bên gia đình và người thân. Yến Phương mặc áo dài truyền thống màu đỏ, chất liệu voan trông cô dâu Yến Phương đẹp đằm thắm trong tà áo dài của nhà thiết kế Vĩnh Thụy. Yến Phương trông rạng rỡ nhưng vẫn không giấu được vẻ hồi hộp. Với chú rể Lam Trường khá điển trai khi diện áo dài xanh truyền thống.

Hình ảnh đầu tiên trong lễ cưới Yến Phương luôn rạng ngời trong hạnh phúc của mình.

Yến Phương hôn vào má mẹ đẻ như một lời cảm ơn đến đấng sinh thành.

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng giúp cô giữ được vẻ đẹp tự nhiên của mình, với bộ trang phục cưới màu đỏ giúp cô tôn thêm làn da trắng hồng. Trong mắt Lam Trường, Yến Phương tuy còn trẻ nhưng suy nghĩ và ăn nói sâu sắc, vì thế, trong hầu hết mọi chuyện, hai người đều hợp nhau. "Tôi sinh năm 1974 còn Phương 1991, giữa 7X và 9X là một khoảng cách và khác biệt lớn. 

 Lam Trường rạng rỡ trao nhẫn cưới cho cô dâu

Lam Trường và Yến Phương chụp hình gia đình.

Trước sự chứng kiến của người thân trong gia đình, cô dâu và chú rể trao nhẫn cho nhau và không giấu được sự phấn khích, hồi hộp trong lễ rước dâu. Cặp đôi còn trêu đùa nhau khi trao nhẫn đính hôn. Đặc biệt ấn tượng khi chú rể nhàng đạt một nụ hôn trên tay của vợ trẻ. 

Khác với những cô dâu khác, Yến Phương luôn cười tươi trước lúc lên xe hoa về nhà chồng. Đây cũng là kết quả tốt đẹp nhất của cặp đôi sau 4 năm yêu nhau và cùng nhau trải qua bao sóng gió. 

Lam Trường và Yến Phương hạnh phúc trong hôn lễ truyền thống

Trong ngày rước dâu, Anh Hai Lam Trường đã đón cô dâu Yến Phương về bằng chiếc xe hơi sang trọng thương hiệu Rolls-Royce trong lễ đón dâu. Chiếc xe này có giá 1,2 triệu USD và có giá ở Việt Nam hơn 20 tỷ.

Sau lễ thành hôn tại tư gia vào hôm nay, tiệc chiêu đãi sẽ diễn ra vào ngày mai (28/11) tại một toà nhà sang trọng ở quận 1, TP HCM. Đây là toà nhà thuộc quyền sở hữu của gia đình vợ ca sĩ Thanh Bùi. Trước đây, đám cưới của Thanh Bùi cũng diễn ra tại đây.

Trải qua một thời gian dài yêu nhau, Lam Trường đã quyết định làm đám cưới lần 2 với cô dâu mới Yến Phương. Cô thuộc thế hệ 9X, sinh trưởng trong một gia đình khá giả nhưng sống tự lập. Cô từng làm người mẫu ảnh  dành cho giới trẻ và có thời gian du học tại Mỹ.

Theo kế hoạch được tiết lộ, sau đám cưới đôi vợ chồng trẻ sẽ hưởng tuần trăng mật ở châu Âu theo dạng du lịch bụi để có những trải nghiệm thú vị. Yến Phương sẽ sinh con cho Lam Trường sau hai năm nữa.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news