Tin mới

Lam Trường lên tiếng về thông tin mua 20 căn nhà nhờ hit 'Tình thôi xót xa'

Thứ ba, 11/07/2023, 15:12 (GMT+7)

Thông tin Lam Trường mua 20 căn nhà nhờ cát-xê ca khúc "Tình thôi xót xa" khiến người hâm mộ bất ngờ. Ngay sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng đính chính.

Mới đây, Ca sĩ Lam Trường ra mắt MV "Vì sao sáng" sau 4 năm vắng bóng. Được biết, sản phẩm ca nhạc này là món quà anh gửi tặng người hâm mộ sau nhiều năm đồng hành cùng Lam Trường trên chặng đường phát triển sự nghiệp.

Lam Trường trong buổi ra mắt MV 'Vì sao sáng'. Ảnh: FB Lam Trường.
Lam Trường trong buổi ra mắt MV "Vì sao sáng". Ảnh: FB Lam Trường.

Sau buổi ra mắt MV vào đầu tháng 7, anh "Hai" còn tổ chức sự kiện họp fan và thể hiện nhiều bản hit đình đám trong sự nghiệp. Lam Trường tâm sự, anh cảm thấy may mắn vì được trở thành một phần ký ức của khán giả, đó là điều vô giá chứ không phải vì nhờ ca hát anh mua được vài căn nhà hay xe hơi.

Ngay sau đó, một người bèn hỏi, cát-xê một bài hát anh mua được mấy căn nhà. Nam ca sĩ bèn trả lời: "Bài Tiễn bạn lên đường chắc 3-4 căn, bài Tình thôi xót xa chắc mười mấy hai mươi căn". 

Ngay sau đó, thông tin Lam Trường "hát một bài mua 20 căn nhà" được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội gây chú ý. Để tránh người hâm mộ không hoang mang và hiểu lầm, Lam Trường đã lên tiếng đính chính.

Lam Trường lên tiếng đính chính thông tin 'hát một bài mua 20 căn nhà'. Ảnh: FB Lam Trường.
Lam Trường lên tiếng đính chính thông tin "hát một bài mua 20 căn nhà". Ảnh: FB Lam Trường.

Trên trang cá nhân, anh cho biết: "Hôm họp báo nhớ lại có bạn phóng viên hỏi những bài hit như Tình thôi xót xa đã giúp Trường mua được bao nhiêu nhà, đáp lại câu hỏi vui của bạn phóng viên, Trường nháy mắt trả lòi tuỳ bài, với bài Tình thôi xót xa thì tầm mười mấy căn. Mấy hôm nay gặp ai cũng bị hỏi".

Trả lời trên báo VietNamNet, Lam Trường cho biết, câu nói "mua 20 căn nhà nhờ 1 bài hát" là do một người em thân thiết hỏi vui nên anh trả lời theo phong cách dí dỏm để tạo không khí vui vẻ cho khán giả.

Nam ca sĩ khẳng định, anh không bao giờ quy đổi giá trị bài hát thành vật chất cụ thể. "Khi bài Tình thôi xót xa tạo hit, tôi nhận rất nhiều lời mời đi diễn nhưng thực tế không show nào chỉ hát một bài ấy. Vì vậy không có căn cứ để quy đổi bài hát thành 20 căn nhà", anh nói thêm.

Nam ca sĩ được khen trẻ trung dù đã bước sang tuổi 49. Ảnh: FB Lam Trường.
Nam ca sĩ được khen trẻ trung dù đã bước sang tuổi 49. Ảnh: FB Lam Trường.

Theo Lam Trường, việc nghệ sĩ có các bài hit giúp họ mua được nhà, mua xe là điều đáng tự hào. Do đó, anh không thấy khó chịu khi bị hỏi dồn mà chỉ muốn lên tiếng đính chính thông tin cho rõ ràng.

Lam Trường là một trong những ca sĩ nổi tiếng hàng đầu ở Việt Nam vào cuối những năm 1990. Tên tuổi của nam ca sĩ sinh năm 1974 nổi đình đám vào năm 1998 với ca khúc Tình thôi xót xa của nhạc sĩ Bảo Chấn. Ngoài ra, anh còn sở hữu nhiều bản hit khác như Tình đơn phương, Katy Katy, Cho bạn cho tôi, ... Bên cạnh ca hát, anh còn tham gia một số bộ phim như: Nữ tướng ăn mày, Ngôi nhà hạnh phúc,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lam Trường