Tin mới

Cận cảnh vệ sĩ Chủ tịch nước chuyên nghiệp như phim Hollywood

Thứ tư, 17/02/2016, 09:05 (GMT+7)

Trong dịp Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm và làm việc tại tỉnh Lạng Sơn, người dân đã được chứng kiến tận mắt các vệ sĩ bảo vệ yếu nhân cực kỳ chuyên nghiệp. 

Trong dịp Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm và làm việc tại tỉnh Lạng Sơn, người dân đã được chứng kiến tận mắt các vệ sĩ bảo vệ yếu nhân cực kỳ chuyên nghiệp. 

Ngày 16/2, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã dẫn đầu đoàn công tác Trung ương đến thăm và làm việc với tỉnh Lạng Sơn. 

Các vệ sĩ bảo vệ yếu nhân chuyên nghiệp như trong phim Hollywood.

Kết thúc phiên làm việc với lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch nước đã đến thăm hỏi, động viên các cán bộ chiến sĩ bộ đội biên phòng và hải quan tại cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị.

Chủ tịch nước thăm, động viên và tặng quà cho bà con xã Mẫu Sơn. Ảnh Báo Lạng Sơn

Đến thăm, làm việc với huyện Lộc Bình. Tại đây, Chủ tịch nước đã ân cần thăm hỏi và trao trực tiếp 30 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo thuộc 3 xã Yên khoái, Tú Mịch, Mẫu Sơn. Đồng thời, gửi 70 suất quà cho huyện để chuyển tới các hộ nghèo, gia đình Chính sách trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến dâng hương viếng các liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ thành phố Lạng Sơn.

Người dân trong tỉnh rất vui vẻ, phấn khởi khi được Chủ tịch nước trực tiếp thăm hỏi, động viên, Chúc Tết năm mới. Ngoài cảm động trước tình cảm của Chủ tịch nước với nhân dân trong tỉnh. Người dân cũng được chứng kiến tận mắt các vệ sĩ bảo vệ yếu nhân chuyên nghiệp như thế nào. 

Video:

[mecloud]xybprjwY8Y[/mecloud]

Sau khi hình ảnh về chuyến thăm của Chủ tịch nước được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng

Kim Ngưu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news