Tin mới

Công an Lào Cai vào cuộc điều tra vụ nữ sinh 22 tuổi ra đi bất thường khi ở cùng bạn trai

Thứ tư, 15/06/2022, 09:50 (GMT+7)

Sự việc xảy ra ở Lào Cai, một nữ sinh 22 tuổi bất ngờ bị phát hiện tử vong khi đang ở cùng bạn trai. Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra.

Theo tin tức từ VTVVietnamnet, công an TP. Lào Cai vừa qua đã thông tin về vụ án xảy ra trên địa bàn. Cụ thể, Thượng tá Đỗ Tuấn Sơn - Trưởng Công an thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho biết hiện đơn vị này đang phối hợp với Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an tiến hành khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ để làm rõ nguyên nhân cái chết của nữ sinh Đ.T.K.L. (sinh năm 2000, ở TP. Lào Cai).

Nạn nhân Đ.T.K.L. (Ảnh: Vietnamnet)
Nạn nhân Đ.T.K.L. (Ảnh: Vietnamnet)

Phía lực lượng chức năng cho hay trước đó gia đình của L. đã trình báo vụ việc xảy ra vào rạng sáng 16/3, L. bị bạn trai tên Phạm Văn T. (30 tuổi, ở cùng TP. Lào Cai) hành hung tại nhà riêng của T. Vụ việc khiến L. bị chấn thương sọ não, dù được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Hà Nội nhưng nạn nhân không qua khỏi, L. ra đi vào ngày 27/3.

Lãnh đạo Công an TP. Lào Cai cho hay sau khi tiếp nhận trình báo, cơ quan điều tra thành phố đã triệu tập T. đến để làm việc. Tại đây, T. đã thừa nhận có hành vi đánh L. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Cũng theo lực lượng chức năng, sau khi xảy ra vụ việc, bạn trai của L. đã không thông báo sự việc lên cơ quan chức năng, gây khó khăn cho công tác điều tra. Về phía L. nạn nhân có hoàn cảnh khá éo le khi bố mẹ không kết hôn. Khi L. được 3 tuổi thì mẹ gửi cho ông bà nội chăm. Kể từ đó L. sống cùng ông bà và chú thím, thiếu đi sự quan tâm của bố mẹ. 

Công an Lào Cai vào cuộc điều tra vụ nữ sinh 22 tuổi ra đi bất thường khi ở cùng bạn trai - Ảnh 1

Tháng 3/2021, L. có mối quan hệ tình cảm với Phạm Văn T., cả hai có yêu đương trong khoảng 1 năm, trong suốt thời gian này đôi bên liên tục xảy ra mâu thuẫn. Đến đầu tháng 3 năm nay L. quyết định chia tay.

Tối 15/3, T. đã gọi bạn gái đến hà ở bãi cát sỏi Xuân Tăng. Nạn nhân sau đó bắt xe khách từ Hà Nội về Lào Cai để gặp bạn trai cũ. Đến đêm ngày 16/3, người nhà nạn nhân nhận được điện thoại thông báo L. đang phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Người nhà của L. cho biết thời điểm L. nhập viện T. cũng có mặt ở đó và thừa nhận vụ việc hành hung người yêu. Sau đó nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) nhưng sau đó vì vết thương quá nặng nên không thể qua khỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news