Tin mới

Dung nhan mẹ đại tiểu thư con nhà quyền quý của “hot boy” Kenny Sang

Thứ tư, 18/06/2014, 08:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Anh chàng có những phát ngôn gây sốc “kiểu Ngọc\nTrinh” để đánh bóng tên tuổi được cho là có một người mẹ đại tiểu thư quyền\nquý.

(Tinmoi.vn) Anh chàng có những phát ngôn gây sốc “kiểu Ngọc Trinh” để đánh bóng tên tuổi được cho là có một người mẹ đại tiểu thư quyền quý.

 

 

Theo những gì mà anh chàng bỗng dưng nổi tiếng “ở trên trời rơi xuống” này tiết lộ thì gia thế của anh chàng rất hoành tráng. Mẹ anh là đại tiểu thư lừng danh của gia tộc họ Nguyễn, dòng dõi hoàng tộc, con gái đầu của nhà tỷ phú Nguyễn Văn Hoá – một tỉ phú lừng danh của Sài Gòn.

Khi người cha qua đời vào năm 2011,với cương vị con gái đầu, mẹ của Kenny Sang đã tiếp quản sự nghiệp, chính thức bước vào giới doanh nhân thành đạt. Theo tiết lộ của Kenny, thì gia đình chủ yếu kinh doanh về bất động sản.

kenny sang,mẹ kenny sang,nguyễn văn hóa,tỉ phú nguyễn văn hóa,quận 7,sài gòn

Hiện bà đang giữ chức vụ quan trọng trong Hội Phụ nữ Q.7 và sống trong một biệt thự sang trong nằm trong khu Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.

kenny sang,mẹ kenny sang,nguyễn văn hóa,tỉ phú nguyễn văn hóa,quận 7,sài gòn

Qua lời cậu con trai “nổi tiếng”, mẹ Kenny là một người phụ nữ tuyệt vời, nhất là khâu giáo dục con cái. “Đến giờ Kenny vẫn không bao giờ hút thuốc, nghiện rượu, chửi thề hay đánh nhau. Nếu bạn để ý kỹ các chàng trai con nhà giàu đều dính vào mấy thứ này. Mẹ Kenny chăm chút từng bữa ăn giấc ngủ, thậm chí đến lớp 6 còn đút cơm cho Kenny ăn, mắc cỡ quá nên phải năn nỉ mẹ để con ăn một mình. Đến lớp 9 còn tắm cho Kenny, nói chung mẹ thương Kenny lắm. Những gì tốt nhất đẹp nhất mẹ đều dành hết cho Kenny”, chàng “hot boy” tâm sự.

kenny sang,mẹ kenny sang,nguyễn văn hóa,tỉ phú nguyễn văn hóa,quận 7,sài gòn

Chàng hot boy tự phong cũng dành hết lời khen ngợi về gia tộc danh gia vọng tộc của mình.

"Tôi có gia thế lừng lẫy, có thể xem là phụng hoàng, thì những tiêu chí tôi đặt ra sẽ vô cùng khắt khe. Ai thích thì đến còn không thích thì không tiễn, không nhiều lời."

Khi được hỏi xếp hạng gia đình mình, Kenny Sang cũng lớn tiếng cho rằng, không nên so sánh ở Sài Gòn vì nó quá bé, chưa đủ tầm với nhà anh. Mà phải so sánh ở cả Việt Nam.

kenny sang,mẹ kenny sang,nguyễn văn hóa,tỉ phú nguyễn văn hóa,quận 7,sài gòn

 

Ông bà, cha mẹ tôi cố công gây dựng một gia tộc hoàn hảo thì tôi phải tự hào chứ. Sài Gòn bé lắm, so với gia đình tôi thì chưa đủ đẳng cấp. Gia dình tôi rất bí ẩn, giàu bao nhiêu không cần biết nhưng lúc ông ngoại tôi nằm xuống có cả trăm con nợ đang còn mắc nợ ông, gia đình tôi cho luôn xem như làm từ thiện. Như thế cũng đủ thấy gia tộc tôi vừa giàu vừa sống nhân nghĩa, như thế đã gọi là giàu hơn nhiều gia đình khác rồi".

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news