Tin mới

Hotboy số 1 Sài thành Kenny Sang bị ném đá vì chê gái nhà nghèo

Thứ tư, 04/06/2014, 14:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hotboy số 1 Sài thành Kenny Sang tiếp tục bị dư luận "ném đá" khi thẳng thắn trả lời quan điểm của mình không thích con gái nghèo. 

 

(Tinmoi.vn) Hotboy số 1 Sài thành Kenny Sang tiếp tục bị dư luận "ném đá" khi thẳng thắn trả lời quan điểm của mình không thích con gái nghèo. 

Theo tin tức gần đây, trong mộ bài phỏng vấn, hotboy số 1 Sài thành Kenny Sang đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về mẫu người con gái lý tưởng cũng như người có thể làm vợ anh sau này. Trong đó, Kenny Sang cho rằng anh không thích những người con gái nghèo, không biết vươn lên. 

Kenny Sang chia sẻ: "Thông minh, xinh đẹp thì không thể nào nghèo được. đó là điều chắc chắn. còn thông minh và xinh đẹp mà nghèo thì chắc chắn cô ta có vấn đề và không có năng lực vươn lên, người không có ý chí cầu tiến như thế tôi sẽ không yêu! Gái nghèo thì không thể bước chân vào nhà tôi được!"

Hotboy số 1 Sài thành Kenny Sang

Ngay sau khi chia sẻ những suy nghĩ của mình, Kenny Sang ngay lập tức bị dư luận "ném đá" với nhiều ý kiến trái chiều nhau. 

Một thành viên tỏ ra khác bức xúc: Bạn giàu có hơn ai mà nói như vậy? Nếu nói như vậy bạn là người bám váy đàn bà à? Nói như vậy có đáng không? Giái không giàu thì không được bước chân vào nhà bạn à? Thật là một phát ngôn thiếu suy nghĩ. Nghèo không phải là cái tội để những người giàu như bạn trà đạp lên. Người nghèo có cái danh dự của người nghèo.

"Nhìn mặt mũi anh sáng sủa vậy mà phát ngôn hài hước quá vậy? Xin lỗi gái thông minh xinh đẹp chẳng bao giờ chọn một thằng dở hơi như anh đâu. Tại sao trên đời này lại tồn tại người như anh. Anh cứ ôm ảo tưởng đi nhé!" là suy nghĩ của một thành viên khác.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến bênh vực phát ngôn của Kenny Sang. 

Kenny Sang sinh năm 1991 là một cái tên khá nổi tại Sài thành với nickname “hot boy lai Thái” vì người hâm mộ thấy gương mặt anh có nét gì đó giống con trai Thái Lan. Không chỉ là người mẫu, anh chàng mới bước sang tuổi 22 này là nhà thiết kế được rất nhiều ca sĩ, diễn viên tin tưởng và đã tạo được thương hiệu riêng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news