Tin mới

Cận Tết, Honda tung ra ưu đãi khủng 'nhấn chìm đối thủ': Giảm sâu đến gần 100 triệu đồng!

Thứ bảy, 06/02/2021, 12:28 (GMT+7)

Honda HR-V khiến loạt đối thủ phải 'toát mồ hôi' khi tung ra gói ưu đãi cực khủng đánh thẳng vào thị hiếu mua xe di chuyển cuối năm của người tiêu dùng.

Không gì bằng 'đúng thời điểm', cuối năm được xem là thời điểm các nhãn hàng cũng như các doanh nghiệp kinh doanh tung ra những Chính sách ưu đãi nhằm 'kích cầu' cũng như 'xả hàng'.

Cận cảnh Honda HR-V. Ảnh: Internet
Cận cảnh Honda HR-V. Ảnh: Internet

Theo như thống kê của Hiệp hội Các nhà SX Ô tô Việt Nam (VAMA) thì trong năm 2020 có tổng cộng 1.712 chiếc Honda HR-V được bán ra thị trường. 

Trong đó, mẫu xe tân binh nhà Kia - Seltos sau 5 tháng đã xuất bánh được 6.065 xe, xếp thứ 3 là Toyota Corolla Cross với 5.916 xe.

   >>Có thể bạn quan tâm: Lộ diện đối thủ 'máu mặt' khiến KIA Seltos 'khóc ròng'

Tung ra 'siêu phẩm' lần này, Honda HR-V 2018 chú trọng hướng đến các khách hàng thành đạt với những thiết kế năng động và trẻ trung, cùng đường nét góc cạnh vô cùng tinh tế. 

Đây được xem là mẫu SUV đô thị cỡ B đáng lưu tâm khi đi kèm với nó là chính sách ưu đãi vô cùng lớn khi giảm cực sâu tại các đại lý cả tiền mặt lẫn tặng kèm phụ kiện. 

Nội thất hiện đại và tinh tế bên trong Honda HR-V. Ảnh: Internet
Nội thất hiện đại và tinh tế bên trong Honda HR-V. Ảnh: Internet

Động thái này giúp tăng sức cạnh tranh đối với các đối thủ như Kia Seltos hay Hyundai Kona. 

Theo đó, sẽ tuỳ theo từng chính sách riêng của từng đại lý mà mức xe sẽ có mức ưu đãi khác nhau đối với từng phiên bản. 

Tại TP HCM cũng như Hà Nội, mẫu xe Honda HR-V đang được chào bán với mức giảm trực tiếp lên đến 80 triệu đồng, đồng thời tặng kèm phụ kiện. 

Trong khi đó tại các showroom ở khu vực miền Bắc, 'siêu phẩm' này hiện đang có mức giảm 80 triệu đồng, chỉ còn 701 triệu đồng so với giá niêm yết. 

Siêu phẩm nhà Honda sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng với khoang nội thất tiện dụng, tính năng Magic seat vô cùng độc đáo. 

Một trong những điểm nhấn của HR-V chính là cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, giúp trần xe rộng, thoáng và mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ. 

'Trái tim' của HR-V được trang bị động cơ 4 xy lanh, với dung tích 1.8L i-VTEC, cho công suất 141 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 172Nm.

Một loạt các thiết bị hỗ trợ an toàn khác như: Phanh tay điện tử, hệ thống giữ phanh  tự động Brake Hold. 

Đáng lưu tâm hơn quả chính là kết quả thẩm định an toàn 5 sao cao nhất của ASEAN NCAP năm 2015, hạng mục bảo vệ an toàn cho người lớn trong xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HOnda HR-V Kia Hyundai Kona