Tin mới

Cẩn trọng khi yêu phải 5 con giáp cả thèm chóng chán, dễ thay lòng đổi dạ

Thứ hai, 21/11/2022, 10:26 (GMT+7)

Những con giáp này lúc mới yêu sẽ vô cùng cuồng nhiệt nhưng sau một thời gian, tình cảm của họ tự phai nhạt.

Tuổi Thân

Yêu con giáp này, bạn phải luôn làm mới tình yêu của mình để họ không cảm thấy nhàm chán. Ban đầu, tuổi Thân có thể khiến cho cuộc tình của bạn vô cùng ngọt ngào, nhiều kỷ niệm đẹp nhưng họ là một trong những con giáp cả thèm chóng chán. Nguyên nhân chỉ đơn giản là họ hết hứng thú yêu đương so với lúc bắt đầu.

Với tuổi Thân, dù đối phương có tốt đến đâu, quan tâm chăm sóc cỡ nào thì theo thời gian, hứng thú với một mối quan hệ cũng thay đổi. Vì vậy, nửa kia phải chịu khó tạo bất ngờ để thỏa mãn tính cả thèm chóng chán của những chú khỉ. Chỉ cần như vậy bạn sẽ nắm bắt được trái tim của họ, không lo bị phản bội. 

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi nhìn hiền lành nhưng trong chuyện tình cảm, họ lại là người thích theo đuổi cảm giác mới mẻ. Nếu chuyện tình không có gì mới mẻ, họ sẽ nhanh chóng thay lòng đổi dạ. Vì vậy, yêu người tuổi Mùi đừng kỳ vọng họ sẽ chung thủy cả đời.

Để giữ được trái tim tuổi Mùi, đối phương phải chủ động làm mới mối quan hệ. Bằng không, vào một ngày đẹp trời họ sẽ xách vali rời khỏi cuộc đời bạn mà chẳng cần lý do. Đừng để họ mất hứng thú và lạnh nhạt dần với mối quan hệ. 

Cẩn trọng khi yêu phải 5 con giáp cả thèm chóng chán, dễ thay lòng đổi dạ
Cẩn trọng khi yêu phải 5 con giáp cả thèm chóng chán, dễ thay lòng đổi dạ

Tuổi Dậu

Theo Tử vi,  tuổi Dậu cũng là con giáp có mới nới cũ điển hình. Với con giáp này, tình hình là một quá trình tìm kiếm cảm giác mới mẻ. Không những vậy, bản thân con giáp này lại không muốn bị gò bó và giới hạn nên yêu lâu họ rất dễ chán.

Ngoài ra, tuổi Dậu còn nằm trong top những con giáp đào hoa. Họ giỏi giao tiếp, quan hệ rộng nên đi đến đâu cũng có bạn và được mọi người yêu mến. Dường như yêu đương với con giáp này cực kỳ áp lực bởi ngoài việc phải làm họ hứng thú thì còn phải đối diện với nhiều đối thủ đáng gờm.

Tuổi Dần

Trong tình yêu, tuổi Dần là con giáp luôn si mê và cuồng nhiệt. Một khi còn đam mê, tuổi Dần sẽ chỉ đặt tâm tư vào đó. Nhưng một khi đã hết hứng thú, tuổi Dần sẽ cực kỳ phũ phàng, sẵn sàng dứt áo ra đi không chút lưu luyến.

Tuổi Dần là điển hình cho câu nói “cả thèm chóng chán”. Khi si mê ai là họ theo đuổi cho bằng đường, trong trái tim chỉ có người đó. Nhưng khi đã chán thì đừng níu kéo họ vô ích. Lúc mới yêu cuồng nhiệt bao nhiêu thì khi cạn tình lại lạnh nhạt bấy nhiêu.

Tuổi Hợi

Theo tử vi, tuổi Hợi là người có tính cách thất thường, hay thay đổi, chán những điều cũ. Khi hứng thú với một người, tuổi Hợi sẽ rất tò mò và muốn chinh phục cho bằng được. Nhưng cảm xúc tò mò này lại nhanh chóng chuyển từ người này sang người khác. Vì thế, tuổi Hợi dễ dính Ngoại tình là vì lẽ đó.

Ẩn sâu bên trong những chú lợn chính là khao khát được vượt khỏi khuôn phép, vượt khỏi cuộc sống nhàm chán. Yêu người tuổi Hợi, cách duy nhất để bạn duy trì tình cảm với họ chính là bạn tự làm mới mình.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news