Tin mới

Cảnh báo mới về thủ đoạn trộm đồ trong xe Mazda CX5

Thứ tư, 20/04/2016, 10:41 (GMT+7)

"Chiều nay bạn em đỗ xe khoảng 5 phút vào đón con, quay ra mất giấy tờ xe và 20triệu đồng tiền mặt, thủ đoạn bọn ăn trộm đóng van phá khoá vào ổ khoá và mở cửa xe (Mazda CX5)". Đó là dòng chia sẻ của anh của anh P.X.B để cảnh báo mọi người. 

"Chiều nay bạn em đỗ xe khoảng 5 phút vào đón con, quay ra mất giấy tờ xe và 20triệu đồng tiền mặt, thủ đoạn bọn ăn trộm đóng van phá khoá vào ổ khoá và mở cửa xe (Mazda CX5)". Đó là dòng chia sẻ của anh của anh P.X.B để cảnh báo mọi người. 

Đoạn chia sẻ của anh P.X.B có ghi: "Cảnh báo cho các bác hay để tài sản có giá trị trong xe". Ảnh: Facebook

Nhiều chủ xe ô tô thường khá khá chủ quan trong việc giao phó tài sản trên xế cưng của mình khi để tiền hay đồ giá trị trong xe. Nhưng việc làm này lại vô tình động chạm đến lòng tham của những tên tội phạm. Cho dù xe bạn có an toàn đến đâu cũng khó thoát khỏi ban tay của những tên trộm chuyên nghiệp.

Chỉ với chiếc dùi được ghi ở ổ khoá cánh cửa xe, là những tài sản của bạn sẽ không cánh mà bay. 

Và mới đây, câu chuyện của anh P.X.B là bài học rõ nhất về việc để lại tiền mặt trong xe ô tô. Bạn của anh P.X.B để lại 20 triệu tiền mặt trong xe và chỉ ít phút sau khi trở lại thì số tiền đã không cánh mà bay, cùng với đó là bộ giấy tờ xe.

Sau khi hình ảnh kèm nội dung này được đăng tải trên mạng xã hội, sự việc đã nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt cùng những lời bình tỏ rõ sự lo lắng.

Thành viên Le Tuan Anh chia buồn: "Trộm cắp luôn đi trước, kinh nghiệm đi sau. Chia buồn mất mát Kinh tế to lớn của cụ chủ".

Bạn Hải Nguyễn tỏ vẻ hoang mang: "Xe nào cũng làm đc hay chỉ CX5 các cụ nhỉ? Hoang mang quá..."

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng đây là một chiêu trò của bên đối thủ cạnh tranh muốn "dìm hàng" dòng xe CX5 của Mazda.

Chưa biết thực hay hư câu chuyện thế nào, nhưng sự việc cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng, đặc biệt là những người sở hữu ô tô.

Trước đó, hàng loạt vụ đập vỡ kính ôtô trộm đồ gây sửng sốt Cộng đồng mạng. Ngày 8/3, 4 chiếc ô tô tại bốn con đường khác nhau gồm: Đường Nguyễn Thị Minh Khai, đường Nguyễn Huệ, thuộc phường Phú Nhuận và đường Nguyễn Lương Bằng, đường Nguyễn Huệ, thuộc phường Phú Hội, TP. Huế đều bị kẻ gian đập vỡ kính xe để lấy trộm đồ. 

Thủ đoạn của bọn trộm cắp ngày càng manh động, táo tợn nên cho dù xe bạn có an toàn thế nào thì cũng không nên để lại những tài sản giá trị trên xe.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news