Tin mới

Cảnh sát 141 tóm gọn đối tượng “nhảy xe” bị camera ghi hình

Thứ tư, 12/08/2015, 15:49 (GMT+7)

Đang cầm lái chiếc xe mới trộm cắp được trong khu trọ đi trên đường, đối tượng bị cảnh sát 141 yêu cầu dừng kiểm tra... và bị bắt khi đang cố bỏ chạy thoát thân.

Đang cầm lái chiếc xe mới trộm cắp được trong khu trọ đi trên đường, đối tượng bị cảnh sát 141 yêu cầu dừng kiểm tra... và bị bắt khi đang cố bỏ chạy thoát thân.

Ngày 12/8, thông tin từ Phòng CSHS - (CATP. Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố Đào Văn Huy (32 tuổi, ở phường Thạch Bàn, quận Long Biên) để điều tra làm rõ hành vi Trộm cắp tài sản.

Đào Văn Huy bị lực lượng chức năng dừng xe kiểm tra.

Trước đó, chiều 4/8, Huy điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 17B4 – 175.35 lưu thông qua ngã tư Lê Thanh Nghị - Tạ Quang Bửu (quận Hai Bà Trưng), đã bị tổ công tác Y9/141 – Công an thành phố Hà Nội do Đại úy Nguyễn Hồng Thanh chỉ huy yêu cầu dừng kiểm tra hành chính.

Huy điều khiển chiếc xe 17B4 – 175.35 trộm cắp được lưu thông qua ngã tư Lê Thanh Nghị - Tạ Quang Bửu (quận Hai Bà Trưng) thì bị lực lượng 141 phát hiện bắt giữ.

Thay vì chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát, người đàn ông điều khiển xe đã vội vàng bỏ xe để chạy trốn nhưng đã bị lực lượng làm nhiệm vụ bắt giữ, đưa về chốt để tiến hành kiểm tra. Quá trình kiểm tra người tổ công tác phát hiện trong túi quần và túi xách của anh ta có bộ vam phá khóa.

Đối tượng trộm xe và bị camera ghi hình.

Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong cốp xe nhiều giấy tờ của một nam sinh quê Thái Bình. Nghi vấn chiếc xe trên là tang vật của một vụ trộm cắp, tổ công tác đã tiến hành liên hệ với chủ phương tiện, thì được biết chiếc xe do Huy cầm lái mới bị mất cắp cách đó chưa đầy 24h đồng hồ.

“Chiếc xe của tôi bị kẻ gian lấy cắp vào chiều ngày 3/8, khi dựng trong khu trọ thuộc phường Thượng Thanh. Và toàn bộ hành vi mà đối tượng lấy cắp chiếc xe đã được camera an ninh tại khu trọ ghi lại” – Chủ nhân của chiếc xe trên cho biết.

Quá trình đấu tranh, Đào Văn Huy đã khai nhận cùng đồng phạm trộm chiếc xe trên, đang trên đường đi tiêu thụ thì bị lực lượng 141 bắt giữ

Thu Trang 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cảnh sát 141