Tin mới

Cảnh sát bất ngờ đột kích quán bar 162, phát hiện 79 dân chơi phê ma túy

Thứ hai, 17/12/2018, 22:49 (GMT+7)

Cơ quan công an bất ngờ đột kích vào kiểm tra quán bar ở vùng ven trung tâm Sài Gòn vào lúc rạng sáng, đã bắt quả tang gần 80 dân chơi đang phê ma túy.

Cơ quan công an bất ngờ đột kích vào kiểm tra quán bar ở vùng ven trung tâm Sài Gòn vào lúc rạng sáng, đã bắt quả tang gần 80 dân chơi đang phê ma túy.

Theo tin tức từ Vietnamnet, báo Công an TP HCM, khoảng 2h sáng ngày 17/12, gần 100 cảnh sát thuộc các đội nghiệp vụ Công an Q.Gò Vấp bất ngờ bao vây, kiểm tra hành chính quán bar 162 nằm ở đường Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TPHCM.

Lúc này quán có cả trăm người đang vui chơi nhảy múa trong nhạc sôi động, không khí đặc mùi thuốc lá, rượu bia… và nhiều người có dấu hiệu phê ma túy.

Thời điểm kiểm tra, bên trong quán có hàng trăm dân chơi đang nhảy nhót trong tiếng nhạc sàn chát chúa. Phát hiện công an, nhóm dân chơi tìm cách tháo chạy ra bên ngoài nhưng bị chốt chặn. Một số khác tìm cách phi tang những viên ném màu hồng, trắng…nghi là ma tuý xuống bàn, ghế.

Gần 80 dân chơi đang phê ma túy trong quán bar ở Sài Gòn. Ảnh Vietnamnet

Đáng chú ý, có một cặp nam nữ gồm L.T.L (SN 1993) và N.N.H.Tr (SN 2001, quê Phú Yên) tàng trữ 1 gói nilon chứa chất bột nghi ma túy và 1 viên thuốc lắc cũng bị công an phát hiện, bắt giữ.

Cũng theo cơ quan công an, tụ điểm ăn chơi này hoạt động từ năm 2014 đến nay nhưng đã bị 7 lần kiểm tra xử phạt vì để dân chơi sử dụng ma túy trong quán bar. Lần gần đây nhất vào ngày 28-9 vừa qua, cơ quan công an cũng phát hiện 38 dân chơi đang phê ma túy tại đây.

Cứ sau mỗi lần bị phát hiện và xử phạt thì tụ điểm này lại thay đổi giấy phép kinh doanh và người đại diện pháp luật khiến việc xử lý gặp nhiều khó khăn. Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quán bar 162