Tin mới

Cảnh sát bị bắt tại trận khi đang "hành sự" với phụ nữ có chồng

Thứ sáu, 19/09/2014, 11:42 (GMT+7)

Viên cảnh sát đã bị chồng nhân tình bắt tại trận khi đang "mây mưa". Ngay sau đó, anh này đã bị đánh dã man và bị đình chỉ công việc vì quan hệ bất chính với phụ nữ có chồng.

Viên cảnh sát đã bị chồng nhân tình bắt tại trận khi đang "mây mưa". Ngay sau đó, anh này đã bị đánh dã man và bị đình chỉ công việc vì quan hệ bất chính với phụ nữ có chồng.

Anh chồng nghi ngờ vợ Ngoại tình đã lâu nhưng chưa tìm được bằng chứng, vì vậy anh ta đã lên kế hoạch theo dõi và quyết bắt quả tang tại trận.

Người đàn ông trên là Mee Ch’en (sống tại thành phố Trạm Giang, Trung Quốc).

Vào một ngày, Mee đi theo vợ  tới chỗ hẹn với cảnh sát Guo Chiu (40 tuổi cũng đã có gia đình). Cặp đôi hẹn nhau ở một bãi đỗ xe và "mây mưa" ngay ở ghế sau chiếc xe của Guo.Anh giận dữ, điện thoại cho bạn bè đến tấn công cặp đôi.

Hình ảnh viên cảnh sát bị đánh đập dã man, bị trói tay và không mảnh vải che thân vì quan hệ với phụ nữ có chồng

Ngay lập tức, bạn bè của Men đã có mặt và liên tiếp dùng những thanh sắt nặng đập nát xe ô tô và kéo đôi gian phu dâm phụ ra ngoài.  Nhiều bức ảnh chụp hiện trường cho thấy, Guo bị trói tay, mình trần với nhiều vết thương rớm máu và bị một nhóm người bao vây.

Viên cảnh sát đã bị đình chỉ công việc tạm thời sau khi cơ quan của ông này tổ chức một cuộc điều tra kín.

Chia sẻ với giới truyền thông, ông Mee cho biết: "Tôi biết chuyện gì đang xảy ra nên tôi đã đi theo cô ta ra ngoài. Tôi thực sự không tin nổi cô ta lại đi quan hệ với một cảnh sát. Tôi và những người bạn của mình đã dạy cho anh ta một bài học nhớ đời."

Hiện viên cảnh sát đã bị đình chỉ công việc sau khi bị chồng của người phụ nữ đưa đến đồn cảnh sát địa phương.

Phát ngôn viên sở cảnh sát địa phương cho hay: "Chúng tôi đã tiến hành tra khảo cả hai người. Viên cảnh sát đã phải nộp trả huy hiệu và tạm thời bị đình trỉ công việc".

Thoa Nguyễn

Tổng hơp/Theo Nguoiduatin

Xem video: Xem trận tử chiến giữa trăn khổng lồ và cá sấu

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news