Tin mới

Cảnh sát cơ động tát nữ CĐV trên sân Bình Dương bị xử lý

Thứ tư, 18/11/2015, 10:39 (GMT+7)

Sau khi clip cảnh sát cơ động thẳng tay tát 2 cái vào mặt nữ cổ động viên trên sân Gò Đậu - Bình Dương hôm 15/11 được phát tán rộng trên mạng xã hội, Phòng cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bình Dương đã vào cuộc và đang đưa ra hướng xử lý.

Sau khi clip cảnh sát cơ động thẳng tay tát 2 cái vào mặt nữ cổ động viên trên sân Gò Đậu - Bình Dương hôm 15/11 được phát tán rộng trên mạng xã hội, Phòng cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bình Dương đã vào cuộc và đang đưa ra hướng xử lý.

[mecloud]mnDQTKagRF[/mecloud]

Ngày 16/11 trên các mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài 25 giây ghi lại cảnh một cảnh sát cơ động tiến đến và tát hai cái vào mặt CĐV nữ đang ngồi trên khán đài sân Gò Đậu khiến cho người hâm mộ cảm thấy bức xúc. Nhiều ý kiến cho rằng việc cảnh sát cơ động đánh người giữa chốn đông người như trên khán đài sân vận động là không chấp nhận được. 

Ngay sau đó, Phòng cảnh sát cơ động công an tỉnh Bình Dương phải vào cuộc xác minh và bước đầu xác nhận người thẳng tay tát nữ cổ động viên là hạ sỹ Phạm Hoàng Sang sinh năm 1995. Theo Đại tá Triệu Văn Hiếu, Trưởng phòng PC65 Công an tỉnh Bình Dương, Phạm Hoàng Sang hiện đang là quân nhân nghĩa vụ quân sự, được chuyển về Phòng cảnh sát cơ động từ tháng 9/2014. 

Cảnh sát cơ động tát nữ CĐV trên khán đài

Chiều ngày 15/11, anh nhận nhiệm vụ bảo vệ sân Gò Đậu trong trận chung kết giữa Sinh viên Hàn Quốc và Bangu Atletico (Brazil). Theo đó, khi đang làm nhiệm vụ trên khán đài A, anh tình cờ bắt gặp em họ 21 tuổi đang ngồi xem bóng đá, nên lên tiếng nhắc nhở cô về để lo việc học hành thay vì suốt ngày chơi bời. 

Do cô em không nghe lời mà còn nói những lời lẽ xúc phạm nên trong lúc nóng giận anh đã tát 2 cái vào mặt em mình. Trong khi đó, em gái anh cũng không hề phản kháng khi bị đánh. Ngược lại, cô cũng đã đứng ra bênh vực Phạm Hoàng Sang và cho rằng đó chỉ là chuyện nội bộ gia đình, anh trai dạy em là điều bình thường.

Tuy chỉ là chuyện gia đình nhưng hành động của Phạm Hoàng Sang đã để lại hình ảnh không đẹp đối với một chiến sĩ cảnh sát cơ động và gây ảnh hưởng đến hình ảnh của công an tỉnh Bình Dương. Vì vây, Đại tá Triệu Văn Hiếu cho biết đơn vị vẫn xử nghiêm, tạm thời đình chỉ công tác với Phạm Hoàng Sang và sẽ đưa hướng xử lý chính thức sau khi Sang làm rõ bảng tường trình. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news